- Tìm hiểu nghiên cứu các sản phẩm của công ty để giới thiệu và tư vấn cho các khách hàng.
- Lên kế hoạch và tìm kiếm nguồn khách hàng mới.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, đơn hàng, hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng duy trì và phát triển doanh số, lập danh sách khách hàng và thu hồi công nợ các khách.
- Maketing sản phẩm, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của công ty.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Làm báo cáo ngày, tuần, tháng, quý gửi trưởng bộ phận.
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.
* Ngoài lương cứng được hưởng % theo doanh thu.