Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng, xây dựng hệ thống các NPP, phát triển hệ thống khách hàng, nhà phân phối, đại lý, các đơn vị thương mại và các khách hàng mới có nhu cầu sử dụng trực tiếp các sản phẩm dầu nhớt tại TP. Hồ Chí Minh;
- Chăm sóc khách hàng, chủ động đề xuất các phương án phát triển thị trường, khách hàng trong khu vực phụ trách;
- Bán hàng, hỗ trợ khách hàng thực hiện các chương trình để đạt chỉ tiêu doanh số giao trong khu vực;
- Tuân thủ chính sách bán hàng, các quy trình của Công ty.
- Làm việc từ T2-T7 giờ hành chính.
- Các khu vực tuyển: Tất cả các Quận tại Hồ Chí Minh, Bình Phước ( Chơn Thành, Hớn Quản, Đồng Xoài), Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên, có đam mê kinh doanh;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng (ưu tiên đã bán hàng các Sản phẩm dầu nhớt ít nhất 1 năm);
- Trung thực, chịu khó, kỹ năng chốt sales;
Quyền lợi được hưởng
- Đào tạo kỹ năng bán hàng
- Lương tháng 13 + Thưởng
- Du lịch, nghỉ mát, teambuilding
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
Việt Nga Agri hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh phân phối và sản xuất phân bón rộng rãi cho hơn 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long đặc biệt tại thị trường tỉnh Đồng Tháp.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nga được thành lập với sứ mệnh mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin tuyệt đối cho bà con. Nhà máy sản xuất ứng dụng thiết bị, công nghệ mới đây là dây chuyền sản xuất với năng suất đạt đến 100,000 tấn/năm. Nhà máy Việt Nga Agri sản xuất với diện tích lớn và đội ngũ cán bộ nhân viên lành nghề luôn đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm sản xuất đúng chất lượng với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.
Hiện nay Công ty đã đưa ra thi trường hơn 200 sản phẩm phân bón đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm, ngoài các nhóm NPK thông thường như 16-16-8; 20-20-15,… Chúng tôi còn tập trung sản xuất các dòng sản phẩm đặc chủng riêng biệt cho Việt Nga Agri như: NPK cao cấp, DAP cao cấp, và HUMIX. Việt Nga không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng là trọng tâm và cây trồng là trọng điểm để ngày càng chuyên nghiệp hóa và tự động hóa trong sản xuất.