Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và duy trình hình ảnh của sản phẩm trên toàn bộ khu vực bán hàng được giao;
- Thực hiện triển khai chương trình khuyến mãi đến tất cả các cửa hàng phụ trách;
- Duy trì việc ghé thăm các cửa hàng để mở rộng mối quan hệ với khách hàng và đảm bảo việc cung cấp đủ sản phẩm;
- Báo cáo hoạt động của thị trường/ đối thủ để điều phối kinh doanh, …
- Ứng viên sẽ được sắp xếp địa điểm làm việc phù hợp với nơi sinh sống
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức về khu vực bán hàng được giao và có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Có sức khỏe tốt và khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, di chuyển nhiều ngoài thị trường.
Thông tin khác
- Phụ cấp khác: Xăng, Gửi xe, Điện thoại
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:00 đến 17:00
- Phúc lợi: Đóng BHXH, BHYT, BHTN trong thời gian thử việc
- Ngày nghỉ: Nghỉ Chủ Nhật hàng tuần
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Việt Nga Agri hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh phân phối và sản xuất phân bón rộng rãi cho hơn 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long đặc biệt tại thị trường tỉnh Đồng Tháp.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nga được thành lập với sứ mệnh mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin tuyệt đối cho bà con. Nhà máy sản xuất ứng dụng thiết bị, công nghệ mới đây là dây chuyền sản xuất với năng suất đạt đến 100,000 tấn/năm. Nhà máy Việt Nga Agri sản xuất với diện tích lớn và đội ngũ cán bộ nhân viên lành nghề luôn đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm sản xuất đúng chất lượng với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.
Hiện nay Công ty đã đưa ra thi trường hơn 200 sản phẩm phân bón đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm, ngoài các nhóm NPK thông thường như 16-16-8; 20-20-15,… Chúng tôi còn tập trung sản xuất các dòng sản phẩm đặc chủng riêng biệt cho Việt Nga Agri như: NPK cao cấp, DAP cao cấp, và HUMIX. Việt Nga không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng là trọng tâm và cây trồng là trọng điểm để ngày càng chuyên nghiệp hóa và tự động hóa trong sản xuất.