Mô tả công việc
- Bán hàng trực tiếp tại showroom Chi nhánh Xã Đàn – Đống Đa hoặc chi nhánh Vinhome riverside - Long Biên
- Trưng bày, sắp xếp hàng hóa tại cửa hàng, kho cửa hàng.
- Tư vấn online cho khách hàng qua fanpage
- Ghi nhận thông tin bán hàng, cập nhật hệ thống.
- Ghi nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng về sản phẩm Golf.
- Các nhiệm vụ liên quan khác do cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên (không yêu cầu kinh nghiệm)
Giao tiếp tốt, tinh thần phục vụ khách hàng cao
Sẵn sàng làm việc theo ca, linh hoạt theo điều động
Có khả năng luân chuyển làm việc tại các cửa hàng/khu vực khi cần
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập từ 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ (lương + hoa hồng cạnh tranh)
Bảo hiểm đầy đủ + phúc lợi toàn diện
Hỗ trợ bữa ăn trưa 50.000 VNĐ/buổi + cấp đồng phục thương hiệu
Được đào tạo các kỹ năng chuyên nghiệp: tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, quản lý cửa hàng
Cơ hội thăng tiến rõ ràng: Lộ trình lên Trợ lý Cửa hàng trưởng, Cửa hàng phó
Làm việc trong môi trường đẳng cấp, chuyên nghiệp
Việt Nga Agri hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh phân phối và sản xuất phân bón rộng rãi cho hơn 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long đặc biệt tại thị trường tỉnh Đồng Tháp.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nga được thành lập với sứ mệnh mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin tuyệt đối cho bà con. Nhà máy sản xuất ứng dụng thiết bị, công nghệ mới đây là dây chuyền sản xuất với năng suất đạt đến 100,000 tấn/năm. Nhà máy Việt Nga Agri sản xuất với diện tích lớn và đội ngũ cán bộ nhân viên lành nghề luôn đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm sản xuất đúng chất lượng với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.
Hiện nay Công ty đã đưa ra thi trường hơn 200 sản phẩm phân bón đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm, ngoài các nhóm NPK thông thường như 16-16-8; 20-20-15,… Chúng tôi còn tập trung sản xuất các dòng sản phẩm đặc chủng riêng biệt cho Việt Nga Agri như: NPK cao cấp, DAP cao cấp, và HUMIX. Việt Nga không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng là trọng tâm và cây trồng là trọng điểm để ngày càng chuyên nghiệp hóa và tự động hóa trong sản xuất.