MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm khách hàng bằng cách viết bài quảng cáo, truyền thông sản phẩm trên các trang kênh hiệu quả (miễn phí) do Công ty tổng hợp lựa chọn.
- Tiếp nhận điện thoại, khai thác thông tin, nhu cầu của khách hàng, tư vấn bán các sản phẩm Bất động sản phong phú có sẵn trong nguồn hàng Công ty.
- Tư vấn các quy trình pháp lý, thông tin quy hoạch, yếu tố phong thuỷ … và các bước chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Chốt giao dịch và hỗ trợ khách hàng các thủ tục công chứng, sang tên.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Không yêu cầuBằng cấp
Cao đẳng trở lênGiới tính
Không yêu cầuĐộ tuổi
Không yêu cầuCó tinh thần cầu tiến và chịu được áp lực cv.
Đam mê kinh doanh.
Giao tiếp tốt là một lợi thế ( chưa có kỹ năng được đào tạo ).
QUYỀN LỢI
Nhận hoa hồng ngay khi chốt được hợp đồng ( tối thiểu 36tr/vụ ).
Hỗ trợ 2 tr/tháng để tìm khách hàng tiềm năng.
Hỗ trợ Marketing & được đào tạo bài bản từ chuyên gia.
HỒ SƠ BAO GỒM
CV xin việc
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 30/01/2025
Việt Nga Agri hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh phân phối và sản xuất phân bón rộng rãi cho hơn 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long đặc biệt tại thị trường tỉnh Đồng Tháp.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nga được thành lập với sứ mệnh mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin tuyệt đối cho bà con. Nhà máy sản xuất ứng dụng thiết bị, công nghệ mới đây là dây chuyền sản xuất với năng suất đạt đến 100,000 tấn/năm. Nhà máy Việt Nga Agri sản xuất với diện tích lớn và đội ngũ cán bộ nhân viên lành nghề luôn đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm sản xuất đúng chất lượng với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.
Hiện nay Công ty đã đưa ra thi trường hơn 200 sản phẩm phân bón đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm, ngoài các nhóm NPK thông thường như 16-16-8; 20-20-15,… Chúng tôi còn tập trung sản xuất các dòng sản phẩm đặc chủng riêng biệt cho Việt Nga Agri như: NPK cao cấp, DAP cao cấp, và HUMIX. Việt Nga không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng là trọng tâm và cây trồng là trọng điểm để ngày càng chuyên nghiệp hóa và tự động hóa trong sản xuất.