Mô tả công việc
- Tư vấn và cung cấp các mặt hàng lưu niệm, thời trang, thực phẩm cho các hành khách trong sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất
- Làm việc theo ca 9 tiếng/ ngày, được Off 1 ngày/ tuần
- Chi tiết cụ thể công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Sinh viên mới tốt nghiệp, đang đợi nhận bằng có thể ứng tuyển (Sẽ được đào tạo kĩ năng, nâng cao chuyên môn)
- Giao tiếp tiếng Anh cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có độ tuổi từ 20 - 25 tuổi và có ngoại hình ưa nhìn
- Cẩn thận, trung thực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương căn bản: 5.500.000 - 7.000.000/ tháng. Tổng thu nhập bao gồm phụ cấp: 6.000.000 - 8.000.000
- Được đảm bảo các quyền lợi, Chế độ theo quy định của Pháp luật và chính sách phúc lợi của Công ty
- Tham gia đầy đủ Bảo hiểm theo quy định, kế kết Hợp đồng lao động sau thời gian thử việc
- Được cấp phát đồng phục
- Được hưởng nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác theo quy định của Công ty
- Môi trường làm việc tại sân bay năng động, chuyên nghiệp và hiện đại
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển công việc
Việt Nga Agri hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh phân phối và sản xuất phân bón rộng rãi cho hơn 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long đặc biệt tại thị trường tỉnh Đồng Tháp.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nga được thành lập với sứ mệnh mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin tuyệt đối cho bà con. Nhà máy sản xuất ứng dụng thiết bị, công nghệ mới đây là dây chuyền sản xuất với năng suất đạt đến 100,000 tấn/năm. Nhà máy Việt Nga Agri sản xuất với diện tích lớn và đội ngũ cán bộ nhân viên lành nghề luôn đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm sản xuất đúng chất lượng với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.
Hiện nay Công ty đã đưa ra thi trường hơn 200 sản phẩm phân bón đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm, ngoài các nhóm NPK thông thường như 16-16-8; 20-20-15,… Chúng tôi còn tập trung sản xuất các dòng sản phẩm đặc chủng riêng biệt cho Việt Nga Agri như: NPK cao cấp, DAP cao cấp, và HUMIX. Việt Nga không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng là trọng tâm và cây trồng là trọng điểm để ngày càng chuyên nghiệp hóa và tự động hóa trong sản xuất.