Việc làm TARA
Cập nhật 09/03/2025 12:10
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Job Overview:
Digital Marketing Leader chịu trách nhiệm phát triển và thực thi chiến lược Digital Marketing tổng thể, bao gồm cả mảng Thương mại điện tử (eCommerce) và các hoạt động marketing (Marketing), nhằm xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng tiềm năng, thúc đẩy doanh số và xây dựng lòng trung thành của khách hàng. Vị trí này đòi hỏi sự am hiểu sâu sắc về thị trường, các kênh digital marketing (SEO, SEM, Social Media, Email Marketing,...) và khả năng phân tích dữ liệu để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch. Trọng tâm của vị trí này là xây dựng kênh truyền thông hiệu quả, tạo và quản lý các chiến dịch digital, và phân tích hiệu suất digital.
2. Key Responsibilities:
2.1. Xây dựng kế hoạch quảng cáo tiếp thị số trên đa kênh
- Lập kế hoạch thực thi và ngân sách, mục tiêu các chiến dịch quảng cáo số ngắn hạn và dài hạn theo yêu cầu.
2.2. Triển khai quản trị và thực thi các chiến dịch quảng cáo đa kênh
- Theo dõi hàng ngày diễn biến ngân sách và hiệu quả chiến dịch chạy quảng cáo trên các kênh, tối ưu chỉ số hiệu quả quảng cáo.
- Theo dõi, cập nhật và báo cáo các chỉ số trên các kênh sở hữu và các kênh triển khai khác từ các công cụphân tích và đề xuất các hoạt động tối ưu các chỉ số trên kênh.
- Báo cáo các chỉ số tới cấp quản lý cao hơn và tối ưu các nhóm khách hàng mục tiêu theo từng chiến dịch.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả các chiến dịch.
2.3. Nghiên cứu thị trường, đối thủ và khách hàng
- Tiến hành các hoạt động nghiên cứu thị trường liên quan tới ngành hàng gia dụng/điện gia dụng, chuỗi kinh doanh và bán lẻ gia dụng, và các mô hình tích hợp liên quan.
- Phối hợp chặt chẽ với bô phận Sales Online/Sales Offline và chuỗi cửa hàng thu thập các thông tin biến động của thị trường, trải nghiệm khách hàng.
- Báo cáo và cập nhật định kỳ đồng thời đưa ra các giải pháp thúc đẩy bán hàng kịp thời theo thay đổi của thị trường và hành vi tiêu dùng.
2.4. Phối hợp triển khai quản trị kênh sàn Thương mại điện tử Triển khai hoạt động quản trị kênh, tối ưu từ khóa tìm kiếm, chạy quảng cáo hiển thị trên các sàn TMĐT:
- Tối ưu từ khóa sản phẩm trên website/ sàn TMĐT - Triển khai chạy quảng cáo trên sàn - Quản trị ngân sách, đề xuất giải pháp triển khai.
Yêu Cầu Công Việc
Must to have:
- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Truyền thông, Marketing và các chuyên ngành liên quan,...
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm và ít nhất 02 năm tại vị trí Digital Marketing Leader tại các Công ty gia dụng, bán lẻ theo chuỗi FMCG,…
- Sử dụng tốt các công cụ quảng cáo, tools phân tích dữ liệu.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm hỗ trợ công việc.
Nice to have:
- Có chứng chỉ Digital Marketing chuyên nghiệp.
- Kinh nghiệm làm việc với các nền tảng thương mại điện tử.
- Am hiểu về thị trường bán lẻ Việt Nam.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh

Công ty Cổ phần TARA được hình thành và phát triển hơn 20 năm, chuyên phân phối đồ điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Hiện nay TARA là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu BlueStone và Carez.
BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC), Hoa Kỳ.
Carez là thương hiệu đồ dùng nhà bếp thuộc Lassen Innovation PTE, Singapore với tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe được áp dụng trên 100% sản phẩm.
TARA cũng là công ty đầu tiên trong ngành điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp bao gồm các kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và kênh phát triển kinh doanh (B2B, thương mại điện tử và TV Shopping).
Với Sứ mệnh “Mang đến mọi gia đình, các cá nhân những giải pháp đẳng cấp chuyên gia cho cuộc sống hiện đại” và Tầm nhìn “Trở thành Công ty số một Việt Nam về phân phối chuyên nghiệp với hệ thống chuỗi thương hiệu mạnh”, TARA xác định năng lực cốt lõi là xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng cao vận hành một hệ thống quản lý hữu hiệu.
Review TARA
Tech xài công nghệ cũ, không chịu đổi mới, đợt review tìm cách dìm nhân viên, không cho lên level, Công việc nhiều, làm trong giờ và cả ngoài giờ làm việc cũng bị nhắn tin, gọi điện. (CTT)
Công ty ổn, nói chung môi trường thì cũng không toxic lắm, thời gian gần đây là công ty khó khăn nên việc lương thưởng còn eo hẹp (CTT)
Sếp luôn khuyến khích nhân viên học hỏi và tạo điều kiện học hỏi, Văn phòng không đẹp lắm, đồ để lộn xộn. Công ty chưa chuyên nghiệp (CTT)
Những nghề phổ biến tại TARA
Bạn làm việc tại TARA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
