Mô tả công việc
- Phối hợp khảo sát, nghiên cứu thị trường, trend, lập kế hoạch marketing và các chiến dịch - truyền thông trên các nền tảng MX
- Quản trị và sáng tạo nội dung trên đa nền tảng MXH
- Lên ý tưởng, kịch bản quay chụp khai thác hình ảnh và câu chuyện khách hàng, câu chuyện của sales, quảng bá sản phẩm, thương hiệu Công ty
- Phối hợp với Team Media sản xuất các video, clip dựa trên ý tưởng, kịch bản khai thác từ sales, khách hàng.
- Báo cáo về tiến độ và hiệu suất của công việc với quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm > 6 tháng
- Là người nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, tỉ mỉ và biết quan sát
- Có kinh nghiệm lĩnh vực: Thuỷ Sản, chế biến nông nghiệp là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000 - 15.000.000 + Hoa hồng + Thưởng
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Phụ cấp bữa ăn trưa, ăn ca tại công ty.
- Phụ cấp chuyên cần, phụ cấp sức khoẻ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam
- Triển vọng: Có cơ hội học tập, phát triển nghề nghiệp, đảm bảo tốt quyền lợi về chế độ cũng như thu nhập, tăng lương định kỳ theo năm công tác
- Hưởng lương T13
- Thưởng kết quả cuối năm: Từ 3->6 tháng lương tùy thuộc thành tích cá nhân và hiệu quả hoạt động của Công ty
- Teambuilding hàng năm
- Xét tăng lương hàng năm hoặc khi có thành tích xuất sắc
- Các chế độ ngày lễ, tết, sinh nhật,...theo quy định
- Được tham gia bảo hiểm mở rộng ngoài bảo hiểm bắt buộc của Nhà nước
Phú Quốc Express - Việt Nam là quốc gia có bờ biển trải dọc theo suốt chiều dài đất nước hình chữ S, sở hữu nhiều vùng đảo đông dân cư với những tiềm năng kinh tế vô cùng lớn. Kết nối những hải đảo xa xôi của Tổ quốc và đất liền luôn là một nhiệm vụ khó khăn nhưng vô cùng cần thiết cho phát triển kinh tế - địa chính trị. Hiểu rõ những thách thức đó, Phú Quốc Express đã nỗ lực hết mình để mang mô hình vận tải hành khách chất lượng nhất hiện có trên thế giới về phục vụ cho người dân và du khách khi tới biển đảo quê hương.