Mô tả công việc
• Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
• Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả.
Yêu cầu công việc
• Yêu thích công việc Kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng thỏa thuận + hoa hồng cao.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Techino là đơn vị cung cấp dịch vụ Khách hàng chuyên nghiệp, kinh doanh các DV và SP nền tảng số, giải pháp, nội dung số & sản phẩm công nghệ thông minh phục vụ các doanh nghiệp, tổ chức, gia đình.
Do nhu cầu mở rộng thị trường, chúng tôi có nhu cầu tuyển dụng nhân sự có năng lực, đam mê, nhiệt huyết, có tinh thần trách nhiệm và có tâm huyết với công việc.