1. Số lượng: 02
2. Địa điểm làm việc: Tầng 5 toà New Skyline Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông
3. Thời gian làm việc: Fulltime 8h00 - 17h hoặc 14h - 22h
4. Mô tả công việc:
- Tham gia thực hiện toàn bộ quy trình bán hàng đảm bảo mục tiêu bán hàng;
- Chủ động xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình tương tác của SALE
- Phân bổ KPI cho từng SALE theo từng tháng, theo dõi mức đạt hàng ngày và đưa ra giải pháp thúc đẩy, cải thiện;
- Cập nhập thông tin sản phẩm mới trên drive SALE để theo dõi;
- Xây dựng tài liệu đào tạo, trực tiếp đào tạo hoặc phối hợp với các bộ phận, phòng ban liên quan để hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện SALE về kịch bản, nghiệp vụ, kỹ năng SALE,...;
- Bổ sung các Quy trình còn thiếu, hoàn thiện các Quy trình đã có để đề xuất với Quản lý áp dụng cho toàn đội ngũ Sale;
- Chủ động sáng tạo ra các kịch bản bán hàng thông minh (Bán chéo, Combo, gia tăng giá trị TBB...: đưa ra kịch bản và cơ chế khuyến khích Sale nâng cao giá trị đơn hàng để đề xuất với Quản lý triển khai);
- Phối hợp các bộ phận: Thiết kế, Digital Marketing, Marketing, ... tìm ra nhu cầu của khách hàng kết hợp với các yếu tố: Sản phẩm, Thời tiết, Thị trường,... để đề xuất sản phẩm và các Chương trình bán hàng phù hợp;
- Thực hiện các Công việc khác theo phân công của Trưởng phòngYêu Cầu Công Việc
Độ tuổi: 25-35 tuổi
Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng trở lên
Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương
Sử dụng thành thạo máy tính và các công cụ hỗ trợ giao tiếp trực tuyến và kinh doanh online.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.
Chính sách bảo hiểm
-
Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 30/12/2015
Mission
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.