Việc làm Thời Trang Bimart

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Thời Trang Bimart
Trưởng Nhóm Trade Marketing
Thời Trang Bimart
13 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Phân tích dung lượng kênh phân phối tìm kênh phân phối sinh lời cho công ty.
- Phân tích chi phí và nguồn lực xâm nhập kênh phân phối và xác định kế hoạch hành động.
- Xây dựng kế hoạch phân phối & độ bao phủ sản phẩm/ thương hiệu theo năm.
- Xây dựng kế hoạch hành động chính của công ty dựa trên chiến lược thương hiệu và danh mục sản phẩm của Marketing và kế hoạch bán hàng của kinh doanh.
- Lên kế hoạch triển khai hoạt động thị trường định kỳ: tháng/ quý/ năm bao gồm các chương trình hỗ trợ phát triển kênh phân phối, hệ thống bán lẻ.
- Lập kế hoạch tung hàng ra thị trường cho sản phẩm mới.
- Xây dựng các tiêu chuẩn và kế hoạch sử dụng các vật dụng quảng cáo/ POSM tại điểm bán.
- Tổ chức triển khai các hoạt động thị trường theo kế hoạch. Đảm bảo sự tuân thủ các định hướng chiến lược và chỉ đạo của BGĐ đã đề ra nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Quản lý đội ngũ PG triển khai các hoạt động xúc tiến thương mại (nếu có).
- Quản lý ngân sách Trade Marketing được giao và đảm bảo ROI.
- Hướng dẫn, quản lý đội ngũ thực hiện tốt các hoạt động Trade Marketing nhằm thúc đẩy nỗ lực mua hàng tại điểm bán, kênh bán hàng cả Online và Offline.
- Quản lý sự thực thi các vật phẩm quảng cáo tại điểm bán.
- Quản lý và kiểm soát vật phẩm quảng cáo, POSM.
- Thu thập thông tin tình báo Marketing để phân tích, phản hồi BGĐ và đưa ra các đề xuất thực hiện các hành động nếu có.
- Đảm bảo sự kết nối chức năng của đội ngũ Marketing, Sale và các cơ quan khác nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án trọng điểm của công ty triển khai tốt.
- Tóm tắt insight khách hàng và đề xuất các kế hoạch cải tiến sản phẩm, dịch vụ, chính sách, …
- Kiểm soát và đánh giá ngân sách chi tiêu.
- Báo cáo phân tích tình hình thị trường, ngành hàng, đối thủ định kỳ tháng.
- Báo cáo phân tích đánh giá độ hiển thị của sản phẩm/ thương hiệu.
- Báo cáo phân tích đánh giá độ bao phủ sản phẩm/ thương hiệu công ty.
- Báo cáo phân tích đánh giá kênh phân phối xác định kế hoạch hành động trong tương lai.
- Dự báo dung lượng kênh phân phối: tháng/ quý/ năm.
- Báo cáo đánh giá hiệu quả các hoạt động Trade Marketing định kỳ: tháng/ quý/ năm.
- Lên hế hoạch đào tạo và phát triển đội ngũ.
- Tổ chức đào tạo đội ngũ.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Nam, từ 30-40 tuổi.
- Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing.
- Kiến thức chuyên sâu về Trade Marketing (các chứng chỉ liên quan).
- Kiến thức chuyên sâu về Kinh Doanh.
- Kiến thức nền tản về Brand Marketing.
- Ở vị trí tương đương ít nhất 5 năm
- Kinh nghiệm làm việc tại các ngành hàng bán lẻ: FMCG (tiêu dùng nhanh), thực phẩm, đồ uống, chuỗi bán lẻ,…
- Kỹ năng phân tích & đánh giá dữ liệu tốt.
- Lập kế hoạch & đề xuất.
- Quản lý ngân sách Trade Marketing lớn.
- Kỹ năng lãnh đạo, đào tạo đội ngũ.
- Giao tiếp ứng xử tốt.
- Giải quyết vấn đề linh động.
- Học hỏi và tiếp cận nhanh đặc biệt đối với các giải pháp công nghệ mới. 
- Đam mê công việc.
- Tư duy mở, hướng đến hiệu suất.
- Chính trực và quyết đoán.
- Độc lập, sẵn sàng chịu áp lực cao.
- Tinh thần hợp tác tốt hướng đến hiệu quả và lợi ích chung.
- Tôn trọng các chuẩn mực đạo đức, quy định & văn hóa công ty.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Thời Trang Bimart
Thời Trang Bimart Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Biluxury ra đời để hoàn thành sứ mệnh đáp ứng được cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm,dịch vụ bán hàng và đặc biệt là một không gian thời trang được cập nhật xu hướng mới nhất trên thế giới.
Sản phẩm của Biluxury tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 30/12/2015

Mission

Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Những nghề phổ biến tại Thời Trang Bimart

Bạn làm việc tại Thời Trang Bimart? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thời Trang Bimart

Thời Trang Bimart

Click để đánh giá