THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Vận tải
Xây dựng

Việc làm THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO

Cập nhật 25/09/2025 11:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO)
Giám Đốc Kinh Doanh
THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO
187 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 80 triệu
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 17/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 29/06/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 7 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Nhiệm vụ chính

1.1 Lập kế hoạch, chiến lược và triển khai thực hiện kế hoạch, chiến lược kinh doanh.

- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và định hướng chiến lược kinh doanh tổng thể cho Công ty, bao gồm 2 nhãn hàng thời trang cao cấp: Pantio và Jan.

- Chịu trách nhiệm toàn diện về lợi nhuận, định hướng phát triển và tốc độ tăng trưởng bền vững của Công ty.

- Tìm hiểu sâu thị trường, triển khai khảo sát, phân tích: ngành hàng, thị trường, nhu cầu, thị hiếu của khách hàng và đề xuất kế hoạch, triển khai thực hiện các kế hoạch đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh.

- Cập nhật, đánh giá thường xuyên, chính xác tình hình thị trường và đối thủ cạnh tranh để nhanh chóng đưa ra các quyết định kinh doanh hợp lý, hiệu quả.

- Lập kế hoạch, mục tiêu kinh doanh theo tháng, quý, năm trình Ban giám đốc phê duyệt làm cơ sở thực hiện.

- Xây dựng, triển khai thực hiện và đánh giá các kế hoạch, chính sách và các chương trình/hoạt động của Kênh Offline, Kênh Online và Kênh phát triển thị trường: sản phẩm, giá, phân phối, bao phủ, trưng bày, khuyến mãi, quảng cáo, PR, chiết khấu, kích hoạt thương hiệu, Hội thảo thương mại, Hội nghị khách hàng, tung/tái tung sản phẩm và các chương trình thi đua bán hàng.

- Tập trung triển khai và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng tại hệ thống offline,online và phát triển thị trường.

- Triển khai và giám sát chặt chẽ các chỉ số đo lường hiệu suất chính cho các mục tiêu bán lẻ của hệ thống.

- Quản lý ngân sách và điều chỉnh nếu cần và tìm cách tối ưu hóa ngân sách để đạt được lợi nhuận.

1.2 Quản lý hệ thống cửa hàng, Kênh Online, Showroom nhượng quyền và Phát triển thị trường

- Quản lý hệ thống cửa hàng, Showroom nhượng quyền, online và Kênh phát triển thị trường.

- Phát triển kinh doanh (mở các điểm bán mới theo kế hoạch BOD duyệt).

- Đàm phán và hoàn thiện hợp đồng với khách hàng, đối tác và Showroom nhượng quyền.

- Quản lý khách hàng: khảo sát, đánh giá, lựa chọn và gia tăng hiệu quả hợp tác với khách hàng.

1.3 Quản lý mối quan hệ khách hàng và đối tác

- Thiết lập, nuôi dưỡng và phát triển các mối quan hệ kinh doanh bền vững với Khách hàng, đối tác.

- Thiết kế và triển khai các chương trình/hoạt động chăm sóc, phát triển Khách hàng tại Kênh Offline Kênh Online và Kênh Phát triển thị trường.

- Cải tiến liên tục để mang lại trải nghiệm thỏa mãn nhất cho khách hàng của công ty.

1.4 Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ

- Triển khai tuyển dụng và đào tạo hội nhập.

- Khảo sát và đánh giá nhu cầu đào tạo.

- Quản lý các kế hoạch phát triển Nhân viên.

- Thiết kế và triển khai các chương trình đào tạo và huấn luyện trên lớp và thực địa.

- Quản lý đánh giá thực hiện công việc của nhân viên tháng/quý/năm.

- Chỉ đạo, giám sát, hướng dẫn và đánh giá kết quả và hiệu chỉnh công việc của các bộ phận trực thuộc.

1.5 Chuẩn hóa các Quy trình, Quy định và các Tiêu chuẩn thực hiện công việc

- Khảo sát, phân tích, đánh giá, thiết kế và chuẩn hóa Hệ thống Quy trình, Quy định và Tiêu chuẩn thực hiện công việc của Phòng Kinh doanh Kênh Offline, Kênh Online và Kênh phát triển thị trường

- Thiết kế và chuẩn hóa Hệ thống Báo cáo và Kế hoạch của Phòng Kinh doanh Kênh Offline, Kênh Online, Kênh phát triển thị trường.

- Thiết kế và đề xuất các Chính sách và Chương trình bán hàng và phát triển kinh doanh Kênh Offline, Kênh Online và Kênh phát triển thị trường.

1.6 Các công việc khác.

- Theo sự chỉ đạo trực tiếp của Ban giám đốc

- Thực hiện chế độ báo cáo theo Quy định.

- Theo yêu cầu của công việc và theo các Dự án liên phòng ban.

1.7 Đối với Nội bộ công ty

- Phối hợp với các phòng ban: Marketing, Kế toán, Logistic … để tạo ra các hoạt động phù hợp với chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu doanh thu.

2. Quyền hạn

- Trực tiếp thực hiện các công việc trong quyền hạn được giao.

- Đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.

- Xử lý khiếu nại liên quan đến trách nhiệm.

- Đề xuất ý kiến liên quan đến công việc được giao.

- Thực hiện theo ủy quyền của Ban giám đốc.

Thu nhập: Lương cứng 30.000.000 – 80.000.000đ + + +/Thỏa thuận theo năng lực.

- Môi trường chuyên nghiệp, thương hiệu sản phẩm cao cấp, uy tín trên thị trường.

- Các chế độ thưởng các ngày Lễ Tết, tháng lương 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…). Thường xuyên được tham gia các hoạt động tập thể, sinh nhật, du lịch, nghỉ mát do Công ty tổ chức.

- Ký Hợp đồng và hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN … và các chế độ khác theo Luật.

- Đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và phát triển nghề nghiệp, mở rộng mối quan hệ

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.

- Có lộ trình và cơ hội thăng tiến rõ ràng: Được đánh giá chất lượng công việc hàng tháng, làm căn cứ để xét tăng lương và bổ nhiệm vị trí cao hơn tối thiểu từ 3 - 6 tháng.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương

- Tối thiểu 7 năm làm việc tại vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang/chuỗi bán lẻ/FMCG.

- Đã từng điều hành hệ thống có 30+ cửa hàng hoặc kênh Online > 1000 đơn/ngày.

- Am hiểu mô hình Omni-channel, bán lẻ hiện đại, thương mại điện tử.

- Hiểu sâu sắc về thị trường thời trang, nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh và hệ thống bán hàng, các nguồn lực phục vụ kinh doanh của Công ty.

- Có khả năng lập, điều hành thực hiện và kiểm soát kế hoạch, tổ chức thực hiện, phân công giao việc và giám sát thực hiện theo mục tiêu, giải quyết vấn đề và ra quyết định có tính hệ thống.

- Tầm nhìn, tư duy chiến lược, sáng tạo, nhạy bén.

- Giao tiếp, thuyết trình, thương lượng và giải quyết vấn đề và ra quyết định.

- Phân tích, tổng hợp, đánh giá và dự báo.

- Kỹ năng làm báo cáo và đọc báo cáo.

 Thời gian làm việc

- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h35

- Nghỉ thứ 7 + Chủ nhật.

- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa PA Garden Ngõ 51 Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 30 Tr - 80 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO)
THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
L1.1 + L1.1A khu nhà ở liền kề Hải Ngân, Thôn Nội, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Vượt qua đại dịch Covid 19 với sự phát triển mạnh mẽ, mở mới 28 showroom tại các vị trí đắc địa trên toàn quốc, Pantio đã liên tiếp hai năm được vinh danh Top 10 Tin dùng Việt Nam năm 2022, 2023 và Top 10 Thương hiệu – nhãn hiệu nổi tiếng Châu Á, Thái Bình Dương năm 2023. Tiếp nối thành công này, ngày 29/7, Pantio khai trương 5 showroom toạ lạc tại các vị trí đắc địa như Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Thảo Điền, TPHCM, TTTM Vincom Plaza TP Huế, TTTM Vincom Plaza Cao Lãnh, Đồng Tháp, TTTM GO! Quy Nhơn, TTTM GO! TP Nam Định, đạt con số gần 60 showroom trên toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Bóng đá
  • Cầu lông
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN THỜI TRANG H VÀ A (PANTIO) được thành lập vào năm 2010

Mission

Luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới, Pantio hướng tới phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và hiện đại. Cùng Pantio tự tin định hình phong cách thời trang của chính mình, để đón nhận thành công trong cuộc sống. “Pantio - Thấu hiểu từng phong cách”.


Những nghề phổ biến tại THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO

Bạn làm việc tại THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO

THỜI TRANG H VÀ A - PANTIO

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo