Mô tả công việc
+ Thực hiện các chính sách CSKH sau bán hàng
+ Tiếp nhận đơn thư khiếu nại của khách hàng và xử lý khiếu nại
+ Tư vấn, lắng nghe, giải đáp các thắc mắc của khách hàng
+ Ghi nhận các cuộc gọi khiếu nại, kiểm tra thông tin sau đó tổng hợp báo cáo lại Trưởng bộ phận
+ Hoàn thành nhật ký cuộc gọi các vấn đề được ghi nhận và cách xử lý vào file riêng, báo cáo mỗi ngày
+ Check camera hệ thống, ghi lại và đính kèm hình ảnh các vấn đề có trong list lỗi vi phạm, tổng hợp và báo cáo TBP
+ Báo cáo số liệu thường xuyên các công việc chuyên môn. Đề xuất các giải pháp để công việc hiệu quả hơn
+ Các công việc khác theo yêu cầu từ TBP
+ Làm việc tại địa chỉ: VP Hà Nội: Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội , Hoàng Mai
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
+ Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel,…).
+ Biết sắp xếp, tổ chức công việc.
+ Chăm chỉ, có khả năng làm việc độc lập.
+ Có kỹ năng giao tiếp nhanh nhạy xử lý công việc tốt.
+ Ưu tiên đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương và trong ngành bán lẻ
Quyền lợi được hưởng
+ Mức lương: 8tr-10tr
+ Được làm trong một môi trường năng động, sáng tạo, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
+ Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả làm việc
+ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ & Tết theo quy định của Nhà nước.
+ Cơ hội thăng tiến & phát triển bản thân.
+ Môi trường làm việc thân thiện & cởi mở
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.