- Lập kế hoạch, chuẩn bị đầy đủ hồ sơ thanh toán, quyết toán với bên A/Chủ đầu tư (theo quy định).
- Tổng hợp và trình ký toàn bộ hồ sơ thanh toán, quyết toán cho Bên A theo quy định của hợp đồng, thành phần hồ sơ (danh mục và biểu mẫu) đã thống nhất. Trực tiếp giải trình khối lượng và giá trị thanh quyết toán với Bên A, điều chỉnh, bổ sung hồ sơ (nếu có). Thông báo cho Phòng Tài chính - Kế toán sau khi Bên A ký xác nhận giá trị để xuất hóa đơn.
- Giai đoạn Thanh toán: Phối hợp với Ban Chỉ huy để lập hồ sơ nghiệm thu, đánh giá khối lượng hoàn thành Công việc Dự án theo giai đoạn với Bên A phục vụ hồ sơ thanh toán đợt, thanh toán nhanh (theo quy định). Kiểm tra và xác nhận hồ sơ thanh toán theo khối lượng thực hiện được nghiệm thu của thầu phụ, nhà cung cấp từ Ban Chỉ huy.
- Cảnh báo phát sinh và lập danh sách đầu mục Công việc, chỉ thị, khối lượng phát sinh về Phòng Dự toán - Đấu thầu làm báo giá phát sinh (gồm phát sinh tăng, phát sinh giảm, cập nhật thay đổi của Bảng Khối lượng).
- Giai đoạn Quyết toán: Kiểm tra tính toán khối lượng để nghiệm thu làm hồ sơ Quyết toán với Chủ Đầu tư trên cơ sở hồ sơ nghiệm thu vật liệu, Công việc, nghiệm thu giai đoạn thi công, nghiệm thu hoàn thành và xác nhận sơ họa vị trí thi công, hoàn công từ Phòng Dự án, Ban Chỉ huy Dự án.
- Theo dõi, kiểm tra, xử lý hồ sơ Quyết toán Dự án với Bên A theo kế hoạch. Bàn giao Hồ sơ được ký duyệt về Phòng Tài chính - Kế toán.
- Kiểm tra, xử lý hồ sơ quyết toán của Nhà Thầu phụ và Nhà Cung cấp, Tổ Đội Nhân công lắp đặt. Đối chiếu khối lượng quyết toán với Bên A.
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng và theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp.- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng, Trang trí nội thất, Kinh tế xây dựng.
- Có kiến thức về việc lập Hồ sơ thanh toán, quyết toán
- Thành thạo kỹ năng văn phòng (Word, Excel, Power point, Autocad,...).
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Độ tuổi: Từ 25-30 tuổi.- Chế độ Bảo hiểm theo Luật định.
- Phụ cấp Cơm trưa.
- Thưởng khác theo Quy định của Công ty hàng năm (nếu có).
- Các chính sách Phúc lợi: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, chính sách cho con CBNV, các ngày Lễ của CBNV nữ, du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
- Quà Tết cho CBNV.
- Được tham gia các chương trình Đào tạo phát triển phù hợp với năng lực và vị trí.
- Các Chính sách khác theo Quy định của Công ty.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.