Mô tả công việc
Mô tả công việc: Nhân Viên xử lý gia hạn (thuộc phòng CSKH cũ).
- Theo dõi và thu hồi các khoản gia hạn của khách hàng.
- Liên lạc với khách hàng để thống nhất phương thức thanh toán gia hạn.
- Báo cáo với cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học đã ra trường.
- Kinh nghiệm trên 6 tháng ở vị trí tương đương như sale , telesale, gia hạn , thu phí,...
- Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và độc lập.
Quyền lợi được hưởng
- Lương hấp dẫn: Lương cứng7-10 triệu/tháng + thưởng, tổng thu nhập lên tới 15 triệu đồng!
- Tăng lương định kỳ:Tháng 3 và tháng 9 hàng năm.
- Phúc lợi đầy đủ:BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13 và du lịch hàng năm.
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey