Việc làm MY WAY

Cập nhật 27/06/2024 12:34
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Admission Officer) - Khu Vực Hà Nội
MY WAY
28 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7.5 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 17/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Theo sát kế hoạch mở lớp học và chỉ tiêu tái đăng ký gói học (hàng tuần)

- Tư vấn khóa học tiếp theo cho các phụ huynh và học sinh hiện tại

- Thao tác các bước thanh toán trên hệ thống, chuyển tiền học phí của khách hàng (nếu có) cho ACC / TTO

- Theo dõi lớp học đã hoàn thành hàng tháng

- Xử lý các vấn đề phát sinh để đạt được mục tiêu tái đăng ký của khách hàng

- Phụ trách các hoạt động chăm sóc khách hàng tại trung tâm, xử lý phản hồi và khiếu nại của khách hàng

- Xử lý cuộc gọi chăm sóc khách hàng dựa trên quy trình chăm sóc khách hàng

- Chuẩn bị tài liệu, trang thiết bị giảng dạy cho giáo viên và trợ giảng

- Chuẩn bị cho việc mở lớp học và quản lý thông tin lớp học

- Chuẩn bị chứng chỉ cho các lớp học đã hoàn thành

- Giao tài liệu và POS cho học sinh

- Sắp xếp phòng học, thay đổi hoặc đặt phòng theo yêu cầu

- Theo dõi việc bảo trì và vệ sinh hàng ngày tại trung tâm để đảm bảo hoạt động suôn sẻ và an toàn

- Dự báo và đặt hàng số lượng tài liệu và POS cần thiết

- Quản lý và đảm bảo kho hàng trong tình trạng tốt và được sắp xếp đúng cách

- Kiểm kê hàng tồn kho, chuẩn bị báo cáo hàng tháng và nhập vào cơ sở dữ liệu

- Tiến hành các nhiệm vụ khác được giao bởi AS / CM

Địa Điểm làm việc:

H2: 324 Tay Sơn Quận Đống Đa
H3. Times City, Tower 1-L2-02, 2nd Fl., 458 Minh Khai St.
H7. 85 Nguyen Van Cu St. Phường Ngọc Lâm
H8. Phường Nhân Chính Lầu 4, Golden Palace Lê Văn Lương, C3 Lê Văn Lương

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Có kinh nghiệm Telesale, CSKH, là một lợi thế
- Giờ làm việc: Ca xoay, nghỉ 1 ngày linh động trong tuần

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Hà Nội, Việt Nam

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Thời gian thử việc: full Lương cơ bản
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng, off 1 ngày trong tuần
  • Phúc lợi: Giảm học phí cho cá nhân và người thân từ 50 - 90%
  • Lương: 7,5 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 1, ngõ 163, phố Hoàng Ngân , Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey

Những nghề phổ biến tại MY WAY

Bạn làm việc tại MY WAY? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MY WAY

MY WAY

Click để đánh giá