Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của công ty.
Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng.
Tương tác với khách hàng một cách thân thiện và cởi mở để nâng cao trải nghiệm của khách hàng
Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi của công ty cho khách hàng.
Hợp tác với các bộ phận khác để liên tục cải thiện sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Nắm bắt, cập nhật thông tin về sản phẩm mình chăm sóc
Yêu cầu công việc
Có khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, nhạy bén và linh hoạt trong công việc.
Có 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng hoặc quản lý cộng đồng.
Đam mê với game, đặc biệt là Valorant và hiểu biết tốt về trò chơi
Tự chủ và có tinh thần trách nhiệm cao.
Có khả năng làm việc linh hoạt, bao gồm cả cuối tuần nếu cần thiết.
Biết sử dụng Discord thành thạo là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Rank lương: 7 - 9 triệu (có thêm cơ chế - thưởng dự án tuỳ thời điểm)+ Phụ Cấp
Cơ hội phát triển nghề nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn.
Các phúc lợi khác theo quy định của công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM VÀ DỊCH VỤ MY WAY được thành lập ngày 27 tháng 6 năm 2006 bởi những sáng lập viên hoạt động lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh, điều hành ngành quản lý nhà hàng, khách sạn và giải trí. Cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo và đam mê, Công ty cổ phần thực phẩm và dịch vụ My Way đã gặt hái được nhiều thành tựu trong quá trình hoạt động của mình, hiện nay Công ty đang quản lý và điều hành chuỗi nhà hàng mang thương hiệu My Way với các thương hiệu nổi bật: Khách sạn My Way Hotel, Nhà hàng Chợ Quê, Chuỗi My Way Café & Restaurant, My Way New Journey