Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xác định và tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới trong thị trường sức khỏe và sắc đẹp.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng, bao gồm các nhà bán lẻ, nhà phân phối và các KH trọng điểm
- Giới thiệu và quảng bá các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng tiềm năng
- Đóng vai trò là đầu mối liên lạc chính của khách hàng, giải quyết kịp thời các nhu cầu và mối quan tâm của họ.
- Tổ chức các buổi giới thiệu sản phẩm và đào tạo cho khách hàng.
- Thu thập và phân tích phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.
- Làm việc với nhóm nội bộ để tiến hành hợp đồng, điều khoản giao dịch, thỏa thuận cho các Khách hàng trọng điểm
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu nhu cầu của khách hàng, xu hướng thị trường và bối cảnh cạnh tranh.
- Phối hợp với nhóm tiếp thị để phát triển tài liệu bán hàng và các chiến dịch quảng cáo
- Chuẩn bị báo cáo và dự báo bán hàng định kỳ cho quản lý.
- Phân tích dữ liệu bán hàng để xác định xu hướng, cơ hội và lĩnh vực cần cải thiện.
- Theo dõi sự cạnh tranh và xu hướng của ngành để điều chỉnh chiến lược bán hàng cho phù hợp
- Tham gia các cuộc họp nhóm và đóng góp vào chiến lược bán hàng tổng thể.
- Hỗ trợ nhóm Bán hàng trong việc đạt được các mục tiêu và mục tiêu của nhóm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có thế mạnh về MS Office và phân tích dữ liệu
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)