CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
GIÁM SÁT BÁN HÀNG - KÊNH DƯỢC PHẨM, THỰC PHẨM CHỨC NĂNG - [LƯƠNG TỪ 15 TRIỆU] + [THƯỞNG KPIs] (NHẬN VIỆC NGAY)
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 15 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 16/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Mô tả công việc

- Chúng tôi tìm kiếm những ngôi sao sáng, những người sẵn sàng thách thức và đổi mới.
* Công việc chính
Lãnh đạo và quản lý đội ngũ bán hàng: Giám sát và phát triển nhân viên bán hàng, bao gồm cả việc đào tạo, hướng dẫn, và đánh giá hiệu suất công việc liên quan đến dược phẩm, thực phẩm chức năng.
Thiết lập mục tiêu bán hàng: Xác định và thiết lập mục tiêu bán hàng cho đội ngũ, và đảm bảo các mục tiêu này phù hợp với chiến lược kinh doanh tổng thể của công ty.
Giám sát hoạt động bán hàng: Theo dõi tiến độ bán hàng, bao gồm việc phân tích dữ liệu bán hàng, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch, và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
Phối hợp với các bộ phận khác: Làm việc chặt chẽ với các bộ phận như marketing, hậu cần và dịch vụ khách hàng để đảm bảo hiệu quả hoạt động chung và sự hài lòng của khách hàng.
Giải quyết vấn đề và khiếu nại khách hàng: Xử lý các thách thức và khiếu nại từ khách hàng liên quan đến bán hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp.
Báo cáo và phân tích: Chuẩn bị báo cáo bán hàng định kỳ và cung cấp phân tích chi tiết về xu hướng thị trường và hiệu suất bán hàng.
* Quản lý triển khai hợp đồng đã ký
Kết hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để triển khai hợp đồng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ yêu cầu từ khách hàng
Theo dõi quá trình triển khai hợp đồng, đảm bảo đặt khách hàng là trung tâm, mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng
Phối hợp với các bộ phận khác khắc phục các vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai hợp đồng & theo dõi Công nợ
Có khả thể làm việc từ xa Online trên mọi tỉnh thành cả nước để thông tin về các dự án và xúc tiến các dự án.
* Một số Công việc khác
Hợp tác với bộ phận Marketing để xây dựng và triển khai các chương trình ưu đãi và khuyến mãi trong dịp lễ, Tết và để tri ân khách hàng, cũng như giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới của công ty nhằm thu hút sự quan tâm của đa dạng khách hàng.
Phối hợp với bộ phận khác trong công ty nhằm cải thiện chất lượng sản phẩm/ dịch vụ, đáp ứng tất cả các yêu cầu và xu hướng mới nhất từ phía khách hàng.
Báo cáo công việc theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu của cấp trên.
* Chính sách nhân sự tại hệ thống WorldCareVN
* Môi trường làm việc lành mạnh
- Cho phép nhân viên tự do lựa chọn giờ làm việc phù hợp để cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.
- Lựa chọn làm việc phù hợp với lối sống hiện đại.
* Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Môi trường học tập suốt đời thông qua trung tâm đào tạo của WorldCareVN nhằm nắm rõ thị trường, sản phẩm, nghiệp vụ và giá trị vượt trội mang lại cho các Bên.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và công bằng, khuyến khích nhân viên phấn đấu và phát triển lâu dài trong công ty.
* Chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- Nghỉ phép năm, nghỉ phép sức khỏe, và nghỉ phép không lương linh hoạt.
- Đảm bảo mức lương và các khoản phụ cấp cao hơn so với thị trường.
- Cung cấp các gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bao gồm cả bảo hiểm cho người thân, để nhân viên yên tâm làm việc.
- Chế độ đãi ngộ tốt: BHXH, BHYT, BHTN…Thưởng ESOP, thâm niên
* Văn hóa doanh nghiệp tích cực
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động gắn kết nhân viên như du lịch, team building, và các sự kiện văn hóa.
- Khuyến khích sáng kiến từ nhân viên và hỗ trợ các ý tưởng mới mẻ có thể cải thiện hiệu quả công việc.
- Xây dựng một môi trường làm việc nơi mọi người được tôn trọng và đánh giá cao sự đa dạng.
* Công nghệ và trang thiết bị hiện đại
- Cung cấp các công cụ và phần mềm hiện đại nhất (bán hàng, phần mềm quản lý công việc, phần mềm quản lý vận hành hệ thống…) để hỗ trợ công việc, đảm bảo nhân viên có thể làm việc hiệu quả nhất.
- Đảm bảo môi trường làm việc thoải mái, an toàn và thân thiện, bao gồm cả các không gian làm việc mở.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lãnh đạo: Có khả năng lãnh đạo và động viên đội ngũ, đặt mục tiêu và định hướng phát triển cho nhân viên.
Kỹ năng giao tiếp: Xuất sắc trong việc giao tiếp, có khả năng truyền đạt thông tin một cách rõ ràng và thuyết phục.
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức: Có khả năng quản lý nhiều nhiệm vụ cùng một lúc và ưu tiên công việc hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích: Có khả năng phân tích dữ liệu bán hàng và xu hướng thị trường để đưa ra quyết định chính xác và kịp thời.
Kiến thức sản phẩm: Hiểu biết sâu rộng về các sản phẩm mà công ty cung cấp, bao gồm dược phẩm, thiết bị y tế, thực phẩm chức năng và mỹ phẩm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề: Khả năng xử lý các thách thức và vấn đề phát sinh trong quá trình bán hàng một cách hiệu quả.
Kỹ năng đàm phán: Có khả năng đàm phán thành công với khách hàng và đối tác kinh doanh

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 02:15:02

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14, Tòa Nhà Ree Tower, 9 Đoàn Văn Bơ, P. 12. Q. 4

Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM

SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.

Mission

  • TẦM NHÌN

Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY

  • SỨ MỆNH

Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.

  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI

GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn. 

ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng. 

ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Click để đánh giá