Mô tả công việc
- Lập danh sách khách hàng & xác định nhóm khách hàng theo quy mô và mức độ tiềm năng cho việc ưu tiên phát triển.
- Lên kế hoach làm việc hàng tháng, cập nhật và báo cáo kết quả hàng tuần cho Trưởng bộ phận.
- Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng tiềm năng (tiếp cận, chào sản phẩm, đưa ra chính sách giá, hỗ trợ, hướng dẫn khách lên đơn hàng trên hệ thống App/Web,.. cụ thể với từng khách hàng).
- Xác định các yêu cầu của từng khách hàng, sau đó thương lượng và phối hợp chặt chẽ với các bộ phận chuyên môn, chức năng, …. trong công ty để điều chỉnh khối lượng, sản phẩm, chi tiết kỹ thuật sản phẩm và dịch vụ theo yêu cầu, đồng thời đảm bảo việc tuân thủ các quy trình, quy định của công ty.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng sau khi bán.
- Tham gia đóng góp xây dựng, hoàn thiện tính năng sản phẩm, dịch vụ thông qua việc phản hồi, cung cấp các thông tin thực tế thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Kết hợp với bộ phận Tài Chính về quản lý công nợ khách hàng, giảm thiểu rủi ro phát sinh nợ xấu cho công ty
- Tóm tắt thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ. Xác định những thiếu sót, thiết lập các giải pháp xử lý, tổ chức các cuộc gặp gỡ để trực tiếp thảo luận, thu thập thông tin, phản hồi với khách hàng để cùng thống nhất hướng xử lý.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ lượt viếng thăm theo thời gian và chỉ tiêu.
- Đảm bảo số lượng mở mới và doanh số đơn hàng theo tuần/ tháng.
- Và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Quyền lợi được hưởng
- Hai tháng thử việc full lương
- Phụ cấp cơm, phụ cấp xăng xe
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Bảo hiểm sức khỏe, BHXH, BHTN, BHYT
- Tham gia training, teambuilding hằng năm
- Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm sales ngành hàng đồ đông lạnh, chế biến sẳn, thịt gà, thịt heo...
- Có kinh nghiệm làm với tệp khách hàng là quán cafe, điểm tâm sáng, quán ăn trưa văn phòng,…
- Hiểu biết về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, giải pháp (kênh B2B) là một lợi thế.
- Có kỷ luật trong việc tuân thủ quy trinh, quy định của công ty
- Khả năng giao tiếp tốt, và khả năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Thái độ chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn và yêu thích công việc đi thị trường.
- Có phương tiện đi lại và smartphone để phục vụ cho công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Căn cước công dân (sao y chứng thực)
- Giấy khám sức khỏe (sao y chứng thực)
- Sơ yêu lí lịch (sao y chứng thực)
- Bằng cấp liên quan
- Hình 3x4
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)