Trực cửa hàng:
Trưng bày và bảo quản hàng hóa tại cửa hàng để đảm bảo luôn sạch, đẹp.
Kiểm lại hàng hóa hàng ngày tại cửa hàng vào cuối ca làm việc.
Thực hiện ghi chép, báo cáo hoạt động của cửa hàng, báo cáo bán hàng theo quy trình/quy định của công ty và các công việc khác được giao bởi cấp trên.
2. Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng
Tìm hiểu về sản phẩm, thương hiệu của hãng để tư vấn chính xác cho khách hàng
Giới thiệu, hướng dẫn các tính năng cao cấp của sản phẩm cho khách hàng trải nghiệm.
Thực hiện bán hàng, thanh toán và chăm sóc khách hàng tại cửa hàng
Hỗ trợ và kết hợp với nhân viên kỹ thuật để nhận và trả các máy bảo hành theo quy trình.
3. Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm online:
Trực Page theo lịch được phân công: tư vấn và trả lời khách hàng trên Fan Page của Công ty
Trực hotline theo lịch được phân côngGiới tính: Nữ.
Ngoại hình: ưa nhìn, cao từ 1m60 trở lên.
Độ tuổi: Từ 20 - 30 tuổi.
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 01 năm trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm mỹ phẩm/điện tử/thời trang/sản phẩm cao cấp...
Có kỹ năng tư vấn bán hàng.
Khả năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh cơ bản là lợi thế.LƯƠNG CỨNG từ 8 đến 10 triệu + Hoa hồng doanh số. Thu nhập hàng tháng từ 20 triệu trở lên;
Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc;
Thưởng theo kết quả kinh doanh; review lương 2 lần/năm;
Chế độ vinh danh, ghi nhận thành tích minh bạch và công khai;
Chế độ phúc lợi như thưởng lễ Tết, quà sinh nhật, hiếu hỉ, ....
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho CBNV;
Tham gia các hoạt động, gắn kết nội bộ, teambuiling. Du lịch với công ty và tập đoàn từ 1-2 lần/năm;
Địa chỉ làm việc: Cửa hàng tại 17 Hàng Bài, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Thời gian làm việc:
Làm việc từ 9:00 đến 20:00, đăng ký theo ca đảm bảo 6 ngày làm việc.
Nghỉ 1 ngày / tuần
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)