Đảm bảo đạt được chỉ tiêu của nhóm.
Lập kế hoạch bán hàng theo ngày trên từng khu vực và từng sản phẩm cho đội ngũ bán hàng.
Đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên bán hàng.
Lãnh đạo và hướng dẫn các nhân viên bán hàng hiểu và thực hiện các chương trình của Công ty, chương trình bán hàng theo đúng quy trình.
Kiểm soát và đánh giá lượt ghé thăm cửa hàng của nhân viên bán hàng theo đúng kế hoạch đề ra.
Phát triển thị trường
Lên kế hoạch và thực hiện lịch thăm hỏi khách hàng.
Cập nhật danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách.
Kiểm tra và đánh giá phạm vi sản phẩm, trưng bày và tình trạng của sản phẩm tại các cửa hàng.
Thu thập và báo cáo thông tin liên quan về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Khai thác khu vực tiềm năng.
Quản lý Nhân viên
Tuyển dụng và phát triển nhân viên bán hàng trở thành một đội có hiệu suất cao.
Đảm bảo kỷ luật trong đội.
Hướng dẫn và đưa ra giải pháp cho nhân viên bán hàng khi gặp các vấn đề phát sinh.
Xây dựng tinh thần, trách nhiệm làm việc đội nhóm.
Quản lý Nhà phân phối (NPP)
Hiểu biết rõ về Chương trình và Chính sách của NPP.
Xây dựng mối quan hệ tốt với NPP.
Cân bằng giữa phạm vi bảo hiểm và lợi tức đầu tư công bằng và cạnh tranh.
Cung cấp các giải pháp kinh doanh cùng có lợi cho các đối tác theo chiến lược WIN-WIN.
Báo cáo
Phân tích, đánh giá kết quả bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG (NGOÀI LƯƠNG)
Thưởng doanh số hằng tháng/quý/năm từ 80%
Đồng phục của Công ty.
Đào tạo và phát triển kỹ năng mềm.
Nghỉ phép hàng năm (12 ngày/ năm).
Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN) + Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn PTI 24h.
Lương tháng 13 và thưởng KPI hàng năm.
Xét tăng lương hàng năm
Phụ cấp đi công tác
Lập kế hoạch bán hàng theo ngày trên từng khu vực và từng sản phẩm cho đội ngũ bán hàng.
Đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên bán hàng.
Lãnh đạo và hướng dẫn các nhân viên bán hàng hiểu và thực hiện các chương trình của Công ty, chương trình bán hàng theo đúng quy trình.
Kiểm soát và đánh giá lượt ghé thăm cửa hàng của nhân viên bán hàng theo đúng kế hoạch đề ra.
Lên kế hoạch và thực hiện lịch thăm hỏi khách hàng.
Cập nhật danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách.
Kiểm tra và đánh giá phạm vi sản phẩm, trưng bày và tình trạng của sản phẩm tại các cửa hàng.
Thu thập và báo cáo thông tin liên quan về thị trường và đối thủ cạnh tranh.
Khai thác khu vực tiềm năng.
Tuyển dụng và phát triển nhân viên bán hàng trở thành một đội có hiệu suất cao.
Đảm bảo kỷ luật trong đội.
Hướng dẫn và đưa ra giải pháp cho nhân viên bán hàng khi gặp các vấn đề phát sinh.
Xây dựng tinh thần, trách nhiệm làm việc đội nhóm.
Hiểu biết rõ về Chương trình và Chính sách của NPP.
Xây dựng mối quan hệ tốt với NPP.
Cân bằng giữa phạm vi bảo hiểm và lợi tức đầu tư công bằng và cạnh tranh.
Cung cấp các giải pháp kinh doanh cùng có lợi cho các đối tác theo chiến lược WIN-WIN.
Thưởng doanh số hằng tháng/quý/năm từ 80%
Đồng phục của Công ty.
Đào tạo và phát triển kỹ năng mềm.
Nghỉ phép hàng năm (12 ngày/ năm).
Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN) + Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn PTI 24h.
Lương tháng 13 và thưởng KPI hàng năm.
Xét tăng lương hàng năm
Phụ cấp đi công tácYêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học.
Có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG.
Kỹ năng quản lý & kỹ năng giải quyết vấn đề.
Kỹ năng lãnh đạo.
Kỹ năng cá nhân và giao tiếp tốt.
Làm việc độc lập, chịu áp lực cao.
Biết sử dụng máy vi tính.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)