Thực hiện tư vấn khách hàng (qua điện thoại, Zalo, email, trực tiếp .....) (70%);
Chủ động tìm kiếm thêm khách hàng có nhu cầu xin visa (thị thực)/ du học, định cư,... , (Tất cả các kênh truyền thông thông tin như: social media, đối tác, các mối quan hệ,...) (30%);
Giám sát quá trình hoàn thiện hồ sơ của khách hàng (có bộ phận chuyên làm hồ sơ), có thể cùng khách hàng đi nộp hồ sơ tại Trung tâm tiếp nhận thị thực (Visa) hoặc Đại sứ quán, Lãnh sự quán;
Quản lý hệ thống đại lý, thúc đẩy đại lý hoạt động nhằm tăng số lượng khách hàng tiềm năng từ đại lý
Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu các mảng visa, du học (và định cư nếu đủ khả năng)
Thực hiện các công việc bổ trợ cho công tác tư vấn và kinh doanh dịch vụ.Từng làm việc liên quan đến tư vấn, ưu tiên tư vấn dịch vụ khách hàng cao cấp (Visa/ du lịch/ tư vấn du học/ bảo hiểm/ bất động sản... );
Có khả năng chốt Sales tốt và chăm sóc khách hàng;
Độ tuổi 22 - 35 (Không phân biệt giới tính);
Hoạt ngôn, tự tin, mạnh dạn tư vấn khách hàng, bình tĩnh xử lý tình huống;
Thành thạo tin học văn phòng;
Nhanh nhạy về các ứng dụng công nghệ AI là điểm cộng;
Biết tiếng Anh là một lợi thế;
Nhanh nhẹn, hoạt bát trong công việc;
Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động;
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm hoặc sẵn sàng xây dựng thương hiệu cá nhân trên Social media cũng như các mối quan hệ hỗ trợ cho công việc.Thu nhập hấp dẫn, trung bình Min 15 triệu/ tháng trở lên: (Lương cơ bản 7 - 9 triệu VNĐ + Phụ cấp + Thưởng năng suất + Hoa hồng);
Thưởng: Theo hiệu quả công việc và KPI được giao, không giới hạn thu nhập;
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Pháp luật;
Du lịch hàng năm;
Quà tặng: Được sử dụng dịch vụ của công ty mức ưu đãi nhất;
Thưởng lễ Tết: Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4, 02/09, Tết Dương Lịch,...
Chế độ chăm sóc sức khỏe, nghỉ định kỳ, nghỉ ốm, nghỉ thai sản,... theo quy định nhà nước;
Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài;
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục;
Được học tập, bồi dưỡng, tập huấn nâng cao trình độ chuyên môn, tham dự hội nghị, hội thảo liên quan đến chuyên môn;
Được phát huy năng lực bản thân với những danh mục công việc phù hợp nhất.
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)