Thực hiện việc phát triển, tìm kiếm và tư vấn, chăm sóc các khách hàng theo tệp khách hàng golfer có sẵn.
Trực tiếp tìm kiếm, tuyển dụng và chăm sóc tệp KH là đại lý, CTV.
Hỗ trợ các đại lý, CTV về thông tin sản phẩm và bán hàng, thực hiện các kế hoạch đào tạo và phát triển cho nhân viên bán hàng tại các đại lý.
Tiếp nhận và xử lý các thông tin khiếu nại từ khách hàng theo phạm vi ủy quyền.
Thực hiện các chế độ báo cáo cho trưởng bộ phận.Ưu tiên Nữ cao trên 1m58.
Tác phong lịch sự, giao tiếp lịch thiệp.
Ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực sale bất động sản, bảo hiểm, ô tô, có kinh nghiệm phát triển thị trường, chăm sóc KH B2C, B2B là một lợi thế.
Có đam mê, yêu thích kinh doanh, có khả năng tạo dựng nhiều mối quan hệ mới, mở rộng các mối quan hệ tới khách hàng.
Có tư duy năng động, nhanh nhẹn, tác phong lịch sự.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và xử lý tình huống.
Ứng viên có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
Độ tuổi: 1990-2001.Lương cứng: 6.000.000 - 10.000.000đ + %KPI + thưởng hiệu quả công việc.
Thưởng đặc biệt với các cá nhân có thành tích xuất sắc về doanh số bán hàng theo ngày hoặc theo mặt hàng.
Trợ cấp ăn trưa, gửi xe tại tòa nhà miễn phí.
Cấp phát đồng phục theo mùa (2.000.000đ/năm)
Thưởng lương tháng thứ 13 - 14.
Tham gia Teambuilding.
Được review lương 3 tháng/ 1 lần, sẽ trao đổi rõ ràng trong buổi phỏng vấn.
Được hỗ trợ tệp data khách hàng có sẵn, có cơ hội tiếp xúc với tệp khách hàng cao cấp trong xã hội
Có cơ hội thăng tiến rõ ràng, lộ trình thăng tiến lên Trưởng phòng Kinh doanh, Giám đốc Kinh doanh trong 6 tháng - 1 năm.
Được tham gia các dự án khác của tập đoàn: dự án du thuyền,dự án Golf + dự án Golf school..
Được thường xuyên tham gia các buổi đào tạo, huấn luyện để trau dồi kiến thức ngành golf, kỹ năng và kiến thức sale, kiến thức tổng quan về hiệu quả của marketing đối với kinh doanh và được ra sân golf thực tế.
Được đào tạo chơi golf trên phòng 3D theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, sân tập, và lên sân lớn khi có giải
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước.
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)