Giới thiệu, tư vấn sản phẩm cho khách hàng và đối tác;
Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng;
Duy trì liên lạc nội bộ với các nhóm Phát triển sản phẩm, Tư vấn và Hỗ trợ để hoàn thành hiệu quả các yêu cầu bán hàng;
Làm đầu mối trong việc lập hồ sơ chào giá, phối hợp với các bộ phần tài chính, bộ phận hỗ trợ dự án để hoàn thành hồ sơ dự án;
Theo dõi và ký kết các hợp đồng mua bán; chủ trì và chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong suốt thời gian hợp đồng
Đảm bảo/Thúc đẩy doanh số bán hàng hàng quý, hàng năm;Hơn 1 năm kinh nghiệm kinh doanh trong bán hàng, phát triển kinh doanh;
Có kinh nghiệm làm việc và xây dựng quan hệ với các cấp quản lý cấp cao của khách hàng;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tốt;
Có kỹ năng đàm phán bán hàng và kỹ năng chốt đơn hàng;
Chủ động và tích cực thúc đẩy mục tiêu bán hàng, tăng doanh số;
Tiếng Anh: Giao tiếp và đọc hiểu tài liệu cơ bản;
Ưu tiên
Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh máy bán hàng tự độngĐược học hỏi, thường xuyên cập nhật, tiếp cận nhiều kiến thức quản lý, kinh doanh cũng như công nghệ mới trên thế giới như Ứng dụng CRM trong quản lý (Marketing/Sales Automation,....), Inbound Marketing, Digital Marketing, Digital Transformation, Trí tuệ nhân tạo, Dữ liệu lớn, Ứng dụng di động, Cloud Computing,......
Được tham gia môi trường công nghệ năng động, chuyên xây dựng các hệ thống CNTT hàng đầu dành cho Ngân hàng/Công ty tài chính/Bảo hiểm, Ứng dụng Multi Tenant trên Cloud tải lớn chạy đồng thời cho nhiều doanh nghiệp,......
Thu nhập cạnh tranh trong ngành công nghệ, căn cứ theo kết quả (KPI doanh số bán hàng và các chỉ số KPI khác) và năng lực, bao gồm thu nhập cứng hàng tháng, phụ cấp, BHXH, thưởng,..... Cụ thể như sau:
Thu nhập cố định hàng tháng: Cạnh tranh.
Hoa hồng: Được trả hàng Quí, căn cứ vào KPI doanh số và một số chỉ số khác. Trong đó doanh số là chính và là điều kiện cần.
Thưởng đột xuất nếu có thành tích xuất sắc.
Thưởng ngày lễ, tết theo qui định của công ty.
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)