CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
Giám sát/Nhân viên Kinh doanh - GT
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 21
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 21
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Sản phẩm là thịt heo (Thương hiệu Heo Ăn chay BAF) cùng các sản phẩm chế biến: Pate, chả giò, giò lụa, lạp xưởng tươi mai quế lộ, heo nguyên vị, heo viên nắm, và các sản phẩm khác từ Baf Meat
  • Thị trường: Kênh GT - Khu vực HCM

​ 1. Giám sát kinh doanh GT

- Quản lý hệ thống khách hàng trong các vấn đề: Doanh số, Chương trình khuyến mãi, Công nợ…

- Quản lý và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của các nhân viên kinh doanh đối với các khách hàng được giao.

- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng hiện có, phát triển khách hàng mới

- Chịu trách nhiệm về doanh số và mức độ hiện diện hệ thống khách hàng được giao.

- Phân tích tình hình thị trường cạnh tranh, kịp thời đưa ra các chương trình bám sát thị trường

- Giám sát điều hành nhóm kinh doanh, tiếp nhận ý kiến, tổng hợp dữ liệu từ các nhân viên kinh doanh trong nhóm.

- Giải quyết tốt những vấn đề phát sinh (khiếu nại của khách, những tình huống phát sinh trong quá trình kinh doanh, …)

- Đào tạo và triền khai và hướng dẫn nhân viên phục vụ khách hàng theo đúng chất lượng, tiêu chuẩn dịch vụ tại thị trường được phân công.

2. Nhân viên kinh doanh GT

- Chịu trách nhiệm kết qua kinh doanh tại khu vực được phân công: Thị trường – Khách hàng – Doanh số

- Chăm sóc khách hàng cũ và phát triển hệ thống khách hàng mới trong khu vực phụ trách

- Xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng và thị trường.

- Đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách.

- Theo dõi xuất, nhập, tồn, phân tích, đánh giá và kiểm soát lượng hàng tồn, hàng nhập

- Tìm hiểu thông tin đối thủ cạnh tranh (giá cả, chính sách, chương trình…).

- Phụ trách các thủ tục liên quan đến đơn hàng, hợp đồng và theo dõi cho đến lúc đơn hàng được giao, chịu trách nhiệm về công nợ với khu vực phân công

Yêu Cầu Công Việc

1. Giám sát kinh doanh

-  Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương các kên GT, MT, HRC, B2B. Ưu tiên có kinh nghiệm với các sản phẩm thịt, thực phẩm/thực phẩm chế biến

-  Có khả năng lập kế hoạch, triển khai kế hoạch, phân tích và giải quyết vấn đề;

-   Am hiểu hành vi khách hàng về các kênh phân phối ngành hàng thực phẩm (đặt biệt kênh GT)

-  Tư duy kinh doanh, tư duy dịch vụ, có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc;

-   Có kỹ năng đào tạo và huấn luyện nhân viên.

2. Nhân viên kinh doanh

- Có kinh nghiệm bán hàng ở các kênh GT/MT/HRC/B2B,...Ưu tiên có kinh nghiệm với các sản phẩm thịt, thực phẩm/thực phẩm chế biến

- Khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công  việc

- Kỹ năng nắm bắt thị trường, khách hàng mục tiêu

- Tự tin năng động, tư duy nhạy bén

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 20 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14, Tòa Nhà Ree Tower, 9 Đoàn Văn Bơ, P. 12. Q. 4

Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM

SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.

Mission

  • TẦM NHÌN

Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY

  • SỨ MỆNH

Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.

  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI

GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn. 

ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng. 

ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Click để đánh giá