Mô tả công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng
- Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
- Khai thác các nguồn khách đoàn cho Resort.
- Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho Resort.
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng. - Chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
- Nhanh chóng giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
- Lên kế hoạch và triển khai thăm hỏi, tặng quà, ưu đãi với khách hàng, đối tác quan trọng, đặc biệt trong các dịp lễ, tết. - Phối hợp với BP Marketing để triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
- Phối hợp lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho Resort.
- Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của Resort.
- Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả. - Các công việc khác
- Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
- Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Resort.
- Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình Marketing, truyền thông, PR cho Resort.
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ – nghiệp vụ khi được Resort tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của Resort.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh, tiếng Việt giao tiếp thành thạo (nghe, nói, đọc, viết).
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị du lịch, lữ hành, khách sạn, quản trị kinh doanh,...
- Ngoại hình ưu nhìn
- Có kinh nghiệm sales Tr.avel Agency là một lợi thế, có hiểu biết về thị trường và nguồn khách hàng.
- Kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán,...
- Có tinh thần xây dựng, học hỏi, đoàn kết trong tập thể và chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng theo nội , quy chế của Công ty
- Chế độ cơm trong ca làm việc
- Được đào tạo chuyên môn
- Trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn.
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)