Mô tả công việc
- Tư vấn qua điện thoại, qua FB, Web. nhằm cung cấp các thông tin cần thiết cho khách hàng đang trực tiếp sử dụng sản phẩm, các chương trình áp dụng cho sữa bôt và các sản phẩm ngành hàng mẹ và bé của Nhất Lân
- Cập nhật và phân loại thông tin khách hàng sử dụng sản phẩm từ các nguồn hotline, FB vào file
- Trả lời thắc mắc của khách hàng về chất lượng sản phẩm (Thành phần dưỡng chất, hướng dẫn sử dụng, bảo quản …. )
- Giới thiệu các chương trình marketing cho khách hàng phòng MKT đang triển khai
- Phối hợp với chuyên viên content viết nội dung giới thiệu chuyên sâu về sản phẩm theo yêu cầu và định hướng của Công ty trên FB, Web
- Phỏng vấn , tham khảo ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm , các chương trình khuyến mãi …..
- Phối hợp trong hoạt động truyền thông/xúc tiến tới khách hàng tổ chức/doanh nghiệp có nhu cầu trở thành đại lý, nhà phân phối các sản phẩm của Nhất Lâm
- Xử lý các vấn đề thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan tới sản phẩm
- Phối hợp/tổng hợp và báo cáo nguyên nhân/lý do dẫn tới khiếu nại, thắc mắc về chất lượng sản phẩm, chương trình chính sách
- Thực hiện các nội dung tư vấn dinh dưỡng, tư vấn giới thiệu sản phẩm tại các hoạt động xúc tiến tại điểm bán (Activation - Workshop) do phòng MKT tổ chức
- Phối hợp xây dựng kịch bản video clip truyền thông về kiến thức dinh dưỡng cho trẻ em trên nền tảng Tiktok thuộc quyền sở hữu của công ty
- Tham gia xuất hiện trên 1 số video cần yếu tố chuyên gia của kênh Tiktok chính Nhất Lâm
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh tư vấn dinh dưỡng đối với các khách hàng lớn hoặc các khách hàng được chỉ định bởi Công ty
- Xây dựng dữ liệu các sản phẩm dinh dưỡng của Công ty
- Thực hiện công việc theo yêu cầu của Brand MKT và ban giám đốc
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp: tốt nghiệp các trưởng cao đẳng, đại học chuyên ngành thực phẩm, dinh dưỡng,...
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên
- Có kiến thức về lĩnh vực chăm sóc khách hàng, giao tiếp tốt, giọng nói không ngọng
- Ngoại hình ưa nhìn
- Có thể giao tiếp và trao đổi công việc bằng tiếnganh
- Chịu được áp lực công việc cao
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)