Mô tả công việc
Phát Triển Thị Trường:
-
Tìm kiếm và phát triển cơ hội kinh doanh mới trong khu vực được giao.
-
Đánh giá và phân tích thị trường để nhận diện xu hướng và nhu cầu của khách hàng.
Quản Lý Mối Quan Hệ Khách Hàng:
-
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
-
Hỗ trợ và cung cấp dịch vụ sau bán hàng để đảm bảo sự hài lòng và trung thành của khách hàng.
Thực Hiện Kế Hoạch Bán Hàng:
-
Thực hiện các kế hoạch và chiến lược bán hàng theo định hướng của công ty.
-
Đạt được và vượt mục tiêu bán hàng cá nhân và đóng góp vào mục tiêu chung của team.
Báo Cáo và Phân Tích:
-
Chuẩn bị báo cáo định kỳ về tình hình bán hàng, thị trường và hoạt động cạnh tranh.
-
Xem xét và phân tích dữ liệu bán hàng để cải tiến hiệu quả công việc.
Hợp Tác Nội Bộ:
-
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như Marketing, Dịch vụ Khách Hàng, và Logistics để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
-
Đề xuất các sáng kiến mới để tăng cường hiệu suất bán hàng.
Yêu cầu công việc
-
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành F&B.
-
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
-
Khả năng làm việc độc lập và trong môi trường đội nhóm.
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý sự cố
-
Khả năng chịu áp lực công việc
-
Năng động, chủ động, và có khả năng giải quyết vấn đề.
-
Thành thạo việc sử dụng MS Office và các phần mềm CRM.
-
Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu của công việc.
Quyền lợi được hưởng
-
Cơ hội đào tạo và phát triển: Công ty cung cấp các khóa đào tạo nâng cao kiến thức về công việc và phát triển các kỹ năng quan trọng liên quan đến vị trí làm việc.
-
Mức lương: Lương cứng + % hoa hồng cao .
-
Hỗ trợ chi phí di chuyển.
-
Cung cấp thiết bị liên lạc và các công cụ bán hàng.
-
Thời gian thử việc: 2 tháng
-
Hưởng các chế độ phúc lợi: BHXH, BHYT, lương tháng 13.
-
Xét tăng lương 1 lần/năm.
-
Để xe nơi làm việc.
-
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, sáng tạo, hòa đồng.
- Thời gian làm việc: 8g - 17g30 từ thứ 2 - thứ 7 (Nghỉ trưa: 12g - 13g30)
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)