Mô tả công việc
- Đảm bảo đạt doanh số hàng tháng/quý/năm trong khu vực được giao.
- Mở rộng hoặc phát triển khách hàng/kênh bán hàng mới.
- Theo dõi mục tiêu bán hàng hàng ngày/hàng tuần cho PG và đề xuất hỗ trợ cần thiết một cách nhanh chóng và kịp thời.
- Xác định và đề xuất các chương trình khuyến mại phù hợp cho từng hệ thống siêu thị.
- Theo dõi và thúc đẩy người mua để có Đơn đặt hàng tốt.
- Quản lý lượng hàng tồn kho (vào-ra) để đảm bảo lượng hàng sẵn có liên tục trong siêu thị.
- Thường xuyên kiểm tra, kiểm tra thị trường để hỗ trợ PG kịp thời.
- Giải quyết mọi thắc mắc, phản hồi của siêu thị và khách hàng.
- Cập nhật liên tục dữ liệu thị trường, thông tin, dữ liệu của đối thủ cạnh tranh.
- Tuyển và đào tạo PG (Tổ chức họp PG đào tạo hàng năm, theo dõi lịch làm việc, chấm công, đề xuất khen thưởng cho PG..vv)
- Xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng hoặc Ngành hàng, Bộ phận Mua hàng.
- Gửi Báo cáo định kỳ (hàng tuần/tháng) do KAM giao.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu tốt nghiệp Đại học.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm cấp bậc Giám sát tại công ty FMCG.
- Kỹ năng giao tiếp với khách hàng tốt.
- Thành thạo trong đàm phán và giải quyết vấn đề.
- Có kinh nghiệm lãnh đạo.
- Có khả năng tự tạo động lực trong công việc, cần cù, đáng tin cậy, tự tin và cam kết.
- Có mối quan hệ với các siêu thị trong khu vực tuyển dụng được ưu tiên cao.
- Thành thạo tiếng Anh, có kỹ năng giao tiếp tốt là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH đầy đủ theo Luật lao động, Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- 12 ngày phép năm, 8 ngày phép ốm hưởng lương.
- Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh năm của công ty.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Môi trường làm việc năng động, hòa đồng.
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)