1- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng
- Xây dựng bản kế hoạch bán hàng tháng/quý/năm, dự tính số lượng mua vào/bán ra/tồn kho cho từng sản phẩm/siêu thị/chuỗi siêu thị.
- Liên hệ với mua hàng/quản lý nghành hàng/quản lý siêu thị để tiếp nhận và xử lý đơn hàng để đạt kế hoạch bán hàng
2- Làm việc với mua hàng/quản lý nghành hàng/quản lý siêu thị (khách hàng)
- Giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá sản phẩm, phân tích hiệu quả và làm rõ những lợi ích nhận được khi tham gia phân phối, bán hàng cho doanh nghiệp.
- Kiểm tra tồn kho để đánh giá lượng hàng hóa tiêu thụ tại từng siêu thị/mặt hàng, xác định được những siêu thị/mặt hàng có thể thúc đẩy gia tăng doanh số, đảm bảo đủ lượng hàng bán ra của từng siêu thị/mặt hàng, hạn chế hàng cận date tồn kho cao.
- Tích cực liên hệ với những siêu thị tiềm năng, thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng, nhanh chóng giải quyết các khiếu nại và chủ động trong việc chăm sóc khách hàng để đảm bảo mục tiêu doanh số.
3- Triển khai các chương trình khuyến mãi và thực hiện việc trưng bày sản phẩm tại siêu thị
- Làm việc với mua hàng/nghành hàng và đề xuất với cấp quản lý triển khai chương trình khuyến mãi thức đảy bán ra gia tăng doanh số, giảm hàng tồn cận date.
Kiểm tra và duy trì trưng bày sản phẩm nổi bật tại các siêu thị quan trọng.
4- Báo cáo kết quả kinh doanh và thông tin thị trường: Theo dõi, báo cáo kết quả kinh doanh, thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh định kỳ cho cấp trên.
- - Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc kinh doanh.Yêu Cầu Công Việc
Loại công việc: Toàn thời gian
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp / Cao đẳng
Giới tính: Nam/ Nữ
YÊU CẦU:
- Cẩn thận, trung thực. Có khả năng quản lý thời gian và quản lý công việc phụ trách.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt huyết, sức khỏe tốt.
- Có kỹ năng điều phối công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo team.
⏰THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ 2 - Thứ 6: 08h00-17h00
Thứ 7: 08h - 12h
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Văn phòng: 149 Phố Huế, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
THU NHẬP: 10tr-15tr (Có thể cao hơn, tùy thuộc vào doanh số và một vài chỉ tiêu khác - Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn).Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)