Thực hiện liên hệ với Khách hàng (danh sách khách hàng được cung cấp) thông qua các phương tiện online (như zalo, điện thoại công ty, email vv..) nhằm làm rõ nhu cầu khách hàng, phân tích và đưa ra các dự thảo dù hợp với nhu cầu của Khách hàng.
Thực hiện chăm sóc, giải đáp thắc mắc của Khách hàng trong quá trình tư vấn (Tư vấn được quyền lợi, điều khoản áp dụng đối với các sản phẩm trong giỏ hàng phân phối của SAMO)
Thực hiện chốt sale, hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoàn thiện (nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm) như xác nhận tin nhắn, cung cấp mã hồ sơ, hướng dẫn đóng phí bảo hiểm vv..
Hướng dẫn khách hàng hoàn tất các yêu cầu, thủ tục trong quá trình thẩm định và phát hành hợp đồng (như hướng dẫn bổ sung các chứng từ y tế, hướng dẫn đi kiểm tra y tế, ký thư thỏa thuận, nhận bộ hợp đồng online vv..)
Thực hiện chăm sóc khách hàng sau bán như thay đổi thông tin hợp đồng, mua thêm sản phẩm bổ trợ, thực hiện gửi các thông báo hoặc thư chúc mừng khách hàng nhân dịp lễ tết, hướng dẫn khách hàng thủ tục nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường, hướng dẫn khách hàng đóng phí tái tục các năm..
Cùng công ty thực hiện các chiến lược liên quan tới up sale/ cross saleTốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, thương mại, quản trị kinh doanh;
Có kinh nghiệm trong việc chăm sóc khách hàng, bán hàng trực tiếp, telesale bảo hiểm/ tài chính là một lợi thế;
Biết lắng nghe khách hàng và có thể xử lý khiếu nại, biết cách để tạo thiện cảm và trải nghiệm tốt cho khách hàng;
Linh hoạt trong việc xử lý vấn đề, có khả năng teamwork với các phòng ban/ bộ phận khác;
Có kỹ năng tin học văn phòng: excel, powerpoint, word, có khả năng thuyết trình..Mức lương: Từ 6 - 8 triệu tùy theo kinh nghiệm
Môi trường thoải mái, năng động linh hoạt, phát huy đối đa năng lực.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 - thứ 6
Trà, cà phê, đồ ăn nhẹ free tại văn phòng.
Ký hợp đồng dịch vụ 06 tháng (xem xét ký lâu dài tùy theo mức độ hoạt động của dự án)
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)