- Vận chuyển hàng xuất từ Việt Nam đi Quốc Tế và từ Quốc Tế về Việt Nam các nước: Anh, Úc, Mỹ, Nhật, Hàn, Tây Ban Nha, Châu Âu...
- Dịch vụ kho bãi, Fulfillment tại các nước: Anh, Úc, Mỹ, Nhật, Canada, Châu Âu...
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới: chủ động tìm kiếm, liên hệ và phát triển mối quan hệ với khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực Logistics;
Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ Logistics của Công ty, bao gồm: vận chuyển Quốc tế, kho bãi, đóng gói và phát hàng tại nước ngoài;
Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện có: đảm bảo sự hài lòng của khách hàng hiện tại, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng;
Xử lý các nghiệp vụ trong quy trình phục vụ khách hàng như: lên đơn, kiểm soát trạng thái đơn hàng, chốt cước thu hồi công nợ, giải quyết các vấn đề liên quan đến tồn đọng chất lượng hàng ngày;
Lập kế hoạch và chiến lược kinh doanh: đề xuất và thực hiện các chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu doanh số đề ra;
Theo dõi và báo cáo: Theo dõi tiến độ, cập nhật thông tin về khách hàng và báo cáo kết quả kinh doanh cho quản lý;
Phối hợp với các phòng ban liên quan như: dịch vụ khách hàng, vận hành, tài chính để đảm bảo dịch vụ được cung cấp một cách tốt nhất.
Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp và Ban lãnh đạo.- Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Logistics hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm:
Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ Logistics hoặc các ngành liên quan. Tuy nhiên, Công ty cũng sẵn sàng chào đón các ứng viên mới tốt nghiệp, chưa có kinh nghiệm nhưng có tiềm năng và sẵn sàng học hỏi.
- Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Microsoft Office.- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm: bậc lương tăng theo KPIs hoàn thành doanh thu + % hoa hồng cố định.
- Thưởng: theo doanh số và hiệu quả công việc (thưởng mở mã khách hàng mới, thưởng lô hàng nặng, thưởng hoàn thành KPIs, thưởng doanh thu cao nhất...)
=> Thu nhập bình quân từ: 8 - 30tr+/ tháng.
- Được cấp laptop, phụ cấp tiền điện thoại làm việc khi làm việc
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - sáng thứ 7, từ 8h00 - 17h30
- Có lộ trình rõ ràng phát triển lên trưởng nhóm, trưởng phòng đối với kinh doanh có tố chất và thành tích tốt;
- Các chế độ BHXH, BHYT.. theo quy định;
- Nghỉ mát trong nước 1-2 lần/ năm;
- Lương thứ 13, thưởng lễ Tết, sinh nhật, hiếu hỉ..
- Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo, linh động
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)