Tiếp nhận thông tin từ quản lý về các sản phẩm mới cho khách hàng, lên báo giá và cập nhật tiến độ giao hàng cho khách hàng.
2. Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề khách hàng:
Tiếp nhận PO từ khách hàng lên kế hoạch giao hàng sau khi cập nhật thông tin đầy đủ từ các bộ phận hỗ trợ;
Tư vấn cho khách hàng chuyển đổi sang các sản phẩm tương đương có hiệu quả cao.
Hoàn tất hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng mua bán sau khi trưởng bộ phận mở code thành công tại công ty.
Chốt bảng kê thanh toán với khách hàng, đối chiếu công nợ hàng tháng.
Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề xuất phát từ phía khách hàng trong trường hợp có sự khiếu nại, phản hồi tiêu cực mà bộ phận chăm sóc khách hàng không có khả năng tự giải quyết
3. Nghiên cứu thị trường và đề xuất triển khai chiến lược;
4. Tham mưu cho giám đốc chi nhánh về biến động thay đổi bán hàng trong tuần, tháng.
5. Một số công việc khác của GĐCN giao phó.Nam/nữ, ứng viên Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành QTKD, Kinh tế,...
Giao tiếp tốt, năng động, có khả năng đàm phán, thuyết phục, tư duy tốt;
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Thái độ làm việc trung thực, nghiêm túc;
Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm cao;
Gắn bó và làm việc lâu dài.
Có Laptop.Lương: Lương cơ bản: 8.000.000 - 10.000.000 + Phụ cấp trách nhiệm 2.000.000đ/tháng + PC ăn trưa 25.000đ/ngày
Thưởng sinh nhật, lễ tết, thưởng theo quy định của công ty, tăng lương theo thâm niên và năng làm việc.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh và năng động;
Thực hiện đầy đủ các chế độ theo Luật lao động, đóng BHXH khi kết thúc thời gian thử việc;
Đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn;
Tham gia các hoạt động đoàn thể và văn hóa doanh nghiệp;
Được đi tham quan du lịch hàng năm, dã ngoại,...
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)