Phối hợp chặt chẽ với đội ngũ nhân viên bán hàng để duy trì và mở rộng danh sách các khách hàng tiềm năng tìm được thông qua các hoạt động bán hàng trực tiếp
Hướng dẫn, đào tạo nhân viên kỹ năng tương tác với khách hàng trong khuôn khổ các cuộc trò chuyện qua điện thoại, gặp mặt trực tiếp để nhắc nhở và hướng dẫn khách hàng thanh toán các khoản vay
Huấn luyện các nhân viên bán hàng để đạt được hiệu suất tốt
Cập nhật và theo dõi kết quả bán hàng, nhận phản hồi từ các bộ phận khác để thúc đẩy nhân viên bán hàng và cải thiện hiệu suất
Phối hợp chặt chẽ với Đại lý bán hàng trực tiếp, Cục phát triển kinh doanh để duy trì danh sách liên lạc cập nhật các khách hàng tiềm năng được tạo ra từ các hoạt động bán hàng trực tiếp
Ghi lại dữ liệu khách hàng và các số liệu năng suất (ví dụ: sản phẩm & dịch vụ được bán mỗi ngày) để báo cáo cho cấp trên trực tiếp
Đảm bảo các hoạt động của nhóm nhân viên bán hàng tuân thủ các chính sách, quy định và tiêu chuẩn và cung cấp dịch vụ bán hàng trực tiếp
Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản lý trực tiếpTốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học, chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý, làm việc ở lĩnh vực Tài chính tiêu dùng, Ngân hàng, Tiêu dùng nhanh, Bán lẻ và những lĩnh vực có liên quan
Hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm của FE SMBC
Kỹ năng giao tiếp tốt
Khả năng làm việc độc lập, đặt khách hàng làm trọng tâm và hướng đến kết quả
Kỹ năng lãnh đạo và làm việc dưới áp lực cao
Thành thạo phần mềm Microsoft OfficeLương cứng + phụ cấp cơm (tùy khu vực) + xăng + điện thoại
Thử việc 100% lương + tất cả chế độ phúc lợi ngay khi nhận việc
15 ngày nghỉ phép năm, các ngày nghỉ lễ, tết
Bảo hiểm theo quy định, có thêm thẻ bảo hiểm sức khỏe toàn diện Bảo Việt
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)