- Mối quan hệ với khách hàng: Cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết của khách hàng về cho công ty, đảm bảo bán hàng cho đúng đối tượng theo quy định.
- Đảm bảo mục tiêu doanh số: Thiết lập các mục tiêu doanh số theo yêu cầu của trưởng bộ phận bán hàng gồm: Số khách hàng, số đơn hàng/tháng, số khách hàng active. doanh số trọng tâm và doanh số mục tiêu /tháng .
- Thực hiện chế dộ báo cáo: Lập và thực hiện kế hoạch làm việc, báo cáo ngày/tuần /tháng theo quy định của công ty và yêu cầu của cấp quản lý.
- Đề nghị các chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng.
- Yêu cầu các bộ phận khác hỗ trợ cung cấp các giấy tờ về nguồn gốc hàng hóa, cũng như chất lương sản phẩm, hay các giấy tờ chứng minh tư cách pháp nhân của công ty khi khách hàng có yêu cầu.
- Theo dõi các tiến độ của khách hàng ký hợp đồng và đề nghị thanh toán khuyến mãi khi khách hàng đã đạt đủ doanh số.
- Báo cáo với Quản lý trực tiếp (ASM) các vấn đề liên quan đến thị trường và hàng hoá.
- Liên hệ với bộ phận kế toán để gửi đơn hàng, số liệu tồn kho, công nợ ...
- Hỗ trợ, liên hệ bộ phận cung ứng để giao hàng, đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng như thời gian giao hàng và địa điểm giao hàng.
* Làm việc ngoài thị trường tại các nhà thuốc khu vực Hậu Giang
* Quyền lợi:
- Thu nhập chính thức : Lương cứng + phụ cấp + Lương hiệu quả + KPI + Thưởng Quý, Không hạn chế thu nhập có thể > 50 triệu/ tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo kỹ năng thường xuyên để trở thành TDV giỏi.
- Các chế độ chính sách về Hợp đồng LĐ , BHYT, BHXH, Ngày nghỉ phép, lễ theo luật quy định.
- Thưởng sinh nhật, lễ 30/4-1/5, 2/9, Tết âm lịch, Du lịch cùng Công ty hàng năm.
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
- Tăng lương thâm niên hàng năm.
- Nhận lương trước ngày 03 hàng tháng.
- Nghỉ chiều thứ 7.- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
- Siêng năng, cần cù.
- Năng động, nhiệt huyết với công việc.
- Chấp nhận đào tạo sinh viên mới ra trường.
- Xây dựng quan hệ.
- Thành thạo tin học văn phòng
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)