Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý khách hàng trọng yếu (KAM) tại địa bàn phụ trách;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ với KOLs hiện hữu đồng thời mở rộng KOLs mới trong ngành Dược / Y tế;
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, chính sách Y tế địa phương và Data của KOLs;
- Truyền thông và thực hiện các chính sách về chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng của Công ty đối với KOLs;
- Phối hợp cùng Phòng Phát triển Kinh doanh thực hiện các chương trình phát triển thị trường và sản phẩm Công ty;
- Tham gia xây dựng các chương trình và chính sách CSKH để gia tăng tỷ lệ hài lòng của Khách hàng;
- Phối hợp và hỗ trợ các Bộ phận liên quan thực hiện hồ sơ Thầu của Công ty;
- Thực hiện một số công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Khu vực phụ trách và địa điểm làm việc: tùy theo sự lựa chọn của ứng viên
- Bình Dương - Đồng Nai
- An Giang / Kiên Giang / Hậu Giang / Đồng Tháp.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ sức khỏe tốt, ngoại hình cân đối dễ nhìn.
- Học vấn: tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành, ưu tiên Dược / Y.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm trở lên tại vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm kênh ETC (Bệnh viện).
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và làm việc đội nhóm.
- Năng động, khéo léo, nhiệt tình và trách nhiệm.
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác: Chế độ và phúc lợi khác mang đến nhiều quyền lợi hữu ích cho nhân viên.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Chính sách Đào tạo mang đến cơ hội trải nghiệm và phát triển nghề nghiệp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
- Phúc lợi:
- Thử việc: 02 tháng (100% Lương)
- Lương cạnh tranh theo năng lực
- Lương tháng 13 và Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh Công ty
- Tham gia BHXH và Bảo hiểm Sức khỏe theo chính sách Công ty
- Khám sức khỏe định kỳ, hoạt động Team Building, du lịch hàng năm - Ngày nghỉ: Nghỉ chế độ, Phép năm và các ngày Lễ / Tết trong năm theo quy định
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)