Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định khách hàng tiềm năng và xu hướng của ngành.
- Phát triển và duy trì nguồn khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau (kết nối mạng, cold call, mạng xã hội,...).
- Bắt đầu liên hệ với khách hàng, Trình bày và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng tiềm năng.
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng và cung cấp các giải pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu của họ.
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược bán hàng hiệu quả để đạt và vượt chỉ tiêu doanh số.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt, lâu dài với khách hàng.
- Thường xuyên theo dõi khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và giải quyết mọi vấn đề.
- Đàm phán các điều khoản và điều kiện với khách hàng để đảm bảo hợp đồng.
- Chốt doanh số và đảm bảo việc tiếp cận khách hàng mới diễn ra suôn sẻ.
- Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng và phản hồi của khách hàng.
- Phân tích dữ liệu bán hàng để xác định xu hướng và cơ hội cải tiến.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales engineer hoặc sales trong ngành Bán dẫn hoặc Điện tử
- Tiếng Anh sử dụng khá tốt (Intermediate level)
Ưu tiên:
- Có mối quan hệ với các công ty nước ngoài
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 20 Tr - 27 Tr VND
Theo nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công ty Cổ Phần TMDV Mộc Phát đang tìm kiếm các vị trí như sau: Trong chặng hành trình phát triển gần 20 năm, các sản phẩm của Mộc Phát thuộc Công ty Cổ Phần TM-DV Mộc Phát luôn là thương hiệu uy tín gắn liền với các sản phẩm gỗ công nghiệp được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn cho các công trình. Mộc Phát tự hào rằng, các sản phẩm Mộc Phát đã có chỗ đứng vững chắc trong ngành vật liệu xây dựng trong nước.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bơi lội
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
- Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.