Mô tả công việc
- Dịch vụ khách hàng – Tổ chức – Giao tiếp – Làm việc nhóm
- Xử lý bán hàng trực tuyến, qua email và điện thoại
- Đảm bảo bán hàng trực tuyến, qua email và điện thoại
- Thực hiện các chức năng dịch vụ khách hàng cơ bản, như trả lời câu hỏi hoặc phản hồi yêu cầu.
- Quản lý thời gian giao hàng đơn hàng.
- Biên soạn báo cáo bán hàng và theo dõi nỗ lực bán hàng.
- Trở thành chuyên gia về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Xuất PO cho khách hàng và xử lý thanh toán.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu và hồ sơ khách hàng.
- Truyền đạt phản hồi của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật (Trình độ N3 – N2)
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales, trong lĩnh vực nguyên liệu mỹ phẩm và mỹ phẩm.
- Khả năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kĩ năng giải quyết vấn đề với khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
■WORKING CONDITION: 8:00 đến 17;00, nghỉ trưa 1 tiếng,
■ Benefits
Thưởng: 1 tháng lương 13
Review lương: 1 lần/ năm
Chi phí đi lại, giữ xe;
Phụ cấp đi đường.
Party.
Cước liên lạc điện thoại di động.
Cung cấp thiết bị làm việc
Tiền quà sinh nhật.
Đào tạo/du lịch Nhật Bản.
Bảo hiểm xã hội.
Bảo hiểm y tế tư nhân
Theo nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công ty Cổ Phần TMDV Mộc Phát đang tìm kiếm các vị trí như sau: Trong chặng hành trình phát triển gần 20 năm, các sản phẩm của Mộc Phát thuộc Công ty Cổ Phần TM-DV Mộc Phát luôn là thương hiệu uy tín gắn liền với các sản phẩm gỗ công nghiệp được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn cho các công trình. Mộc Phát tự hào rằng, các sản phẩm Mộc Phát đã có chỗ đứng vững chắc trong ngành vật liệu xây dựng trong nước.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bơi lội
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
- Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.