Mô tả công việc
- Tuân thủ nghiêm chỉnh các quy trình, chính sách bán hàng của công ty;
- Tham gia các lớp huấn luyện để trau dồi kiến thức nghề nghiệp và sản phẩm.
- Nhận và thực hiện chỉ tiêu bán hàng cá nhân (xe ô tô, nội thất, phụ kiện, bảo hiểm...)
- Tham gia vào các chiến dịch marketing, quảng bá hình ảnh công ty
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển thị trường.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ tuổi dưới 35;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, QTKD, Cơ khí ô tô...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh ô tô, bất động sản, bảo hiểm các mặt hàng liên quan khác. (Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Quyền lợi
- Mức lương theo năng lực: Lương cứng + thưởng theo doanh số + thưởng chiến dịch, thưởng hàng tháng, quý
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Toyota.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Chế độ Phúc lợi hấp dẫn: Hỗ trợ xăng xe, điện thoại, ăn trưa, data khách hàng...
- Thời gian làm việc T2- T7 (8H- 17H)
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng bán hàng, marketing online...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 22:45:02
Theo nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công ty Cổ Phần TMDV Mộc Phát đang tìm kiếm các vị trí như sau: Trong chặng hành trình phát triển gần 20 năm, các sản phẩm của Mộc Phát thuộc Công ty Cổ Phần TM-DV Mộc Phát luôn là thương hiệu uy tín gắn liền với các sản phẩm gỗ công nghiệp được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn cho các công trình. Mộc Phát tự hào rằng, các sản phẩm Mộc Phát đã có chỗ đứng vững chắc trong ngành vật liệu xây dựng trong nước.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng bảo hiểm sức khỏe cho 100% nhân viên cũng như người thân của cán bộ thuộc cấp quản lý trong công ty.
- Bảo hiểm tư nhân cao cấp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bơi lội
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019
Mission
- Định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.