Mô tả công việc
1.1. Công tác hành chính – lễ tân
- Giám sát và đảm bảo công tác vệ sinh văn phòng, quản lý nhân sự phụ trách tạp vụ văn phòng.
- Thực hiện 5S và đảm bảo CBNV tuân thủ các quy định của Công ty.
- Thực hiện công tác tiếp đón khách đến thăm văn phòng
- Đóng dấu, chuyển phát thư
- Book vé máy bay, khách sạn, xin Visa, work permit.
1.2. Công tác tuyển dụng và đào tạo
- Thực hiện tuyển dụng (Đăng tin, tìm kiếm hồ sơ đa kênh, sàng lọc, sắp xếp lịch phỏng vấn, trực tiếp tham gia phỏng vấn các vị trí cần tuyển dụng và các thủ tục của quy trình tuyển dụng, nghỉ việc của Công ty)
- Đào tạo hội nhập và hướng dẫn nhân sự mới: các chương trình đào tạo về văn hóa doanh nghiệp, quy chế, quy định, quy trình, chính sách chung.
1.3. Công tác truyền thông văn hóa doanh nghiệp
- Triển khai kế hoạch phát triển văn hóa & truyền thông nội bộ phù hợp với chiến lược phát triển từng giai đoạn.
- Lên ý tưởng và triển khai các sự kiện, các hoạt động tập thể,…để phục vụ công tác truyền thông và gắn kết Nhân sự trong Công ty.
- Phối hợp xây dựng và biên tập các nội dung truyền thông nội bộ/ngoại bộ dưới các hình thức khác nhau như bài viết, hình ảnh, video, banner, poster, backdrop, sổ tay,...
- Chịu trách nhiệm về việc dự thi các giải thưởng trong nước và quốc tế liên quan đến thương hiệu/sản phẩm Công ty/ thương hiệu nhà tuyển dụng.
1.4. Công việc khác
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tiếng Anh/Quản trị nhân sự/Nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
- Ứng viên có kinh nghiệm 2-3 năm ở vị trí tương đương.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Kỹ năng Excel, pptx tốt.
- Có tư duy dịch vụ khách hàng và định hướng con người.
- Có khả năng biên tập, sáng tạo thông điệp truyền thông, concept, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình, sự kiện.
- Khả năng kết nối, hoạt náo, MC và nói trước đám đông tốt.
- Biết sắp xếp, bao quát công việc và quản lý thời gian làm việc tốt
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cởi mở và ham học hỏi
- Chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên tuyển nữ, ngoại hình tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương chính thức theo thoả thuận (Thu nhập: 13 ~ 16 tháng lương)
- Thưởng thâm niên: 50 triệu đồng/ 5 năm; 100 triệu đồng/10 năm
- Đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của luật;
- Bảo hiểm sức khỏe UIC hàng năm;
- Các chế độ thưởng lễ tết theo quy định của Công ty
- Ăn trưa: 50.000 VND/ ngày;
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm;
- Hỗ trợ chi phí đào tạo lên đến 7 triệu đồng/năm.
- Kỳ nghỉ dài đặc biệt 14 ~ 30 ngày mỗi 2 năm và 5 năm
Công ty Viễn thông Việt Vương là công ty cung cấp tổng thể sản phẩm cùng các giải pháp viễn thông và công nghệ thông tin tại Việt Nam.
Nắm bắt nhanh xu hướng phát triển thông tin liên lạc trong nước, lịch sử hình thành và phát triển của Viễn thông Việt Vương gắn liền với quá trình bùng bổ của thị trường viễn thông từ năm những năm 2008-2009. Vì vậy, Viễn thông Việt Vương đã trở thành thương hiệu có chỗ đứng trong hàng ngũ các doanh nghiệp viễn thông ngay từ khi bắt đầu phát triển. Viễn thông Việt Vương đã đem sản phẩm và dịch vụ của mình góp phần hòa nhập vào công cuộc phát triển hạ tầng viễn thông thông qua các nhà mạng trong nước Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Beeline và các nhà cung cấp dịch vụ mạng quốc tế như Ericsson, Nokia, Ceragon, Huawei và ZTE.
Phát huy những thành tựu đạt được trong nước, Viễn thông Việt Vương tiếp tục đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sang các thị trường nước ngoài, trực tiếp đưa sản phẩm và giải pháp thương hiệu Việt Vương đến Lào, Campuchia…hoặc gián tiếp cung cấp cho các nhà mạng tại các quốc gia trải khắp Châu Á, Châu Mỹ, Châu Phi.
Đến nay, lịch sử hình thành thành của Công ty đã ghi nhận những thử thách, nỗ lực không ngừng và những dấu ấn chinh phục, những mốc tăng trưởng ấn tượng, quan trọng nhất là sự tin tưởng của đối tác và khách hàng dành cho Công ty trong quá trình hợp tác.
Thành công và thách thức luôn song hành, Viễn thông Việt Vương với nền tảng chú trọng vào Con người, thực hiện tôn chỉ Cam kết-Tôn trọng-Đổi mới, đã, đang và sẽ tiếp tục từng bước khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cam kết trở thành sự lựa chọn tin cậy của đối tác và khách hàng trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin.