Mô tả công việc
Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe theo định kỳ, cập nhật đầy đủ vào sổ theo dõi thiết bị
Đảm bảo thời gian, địa điểm đưa đón đúng theo yêu cầu.
Báo cáo trong thời gian sớm nhất mọi sự cố xảy ra trong quá trình lưu thông cho sếp.
Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên đường công tác, làm việc theo nguyên tắc “an toàn là trên hết”
Giữ gìn bí mật nội dung, lịch trình công việc của sếp ,khách hàng trên xe, không bàn tán, tung tin, nói xấu xuyên tạc sự thật làm giảm uy tín khách và Công ty.
Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ, thực hiện các quy định về báo cáo, ghi chép hành trình xe, không sử dụng xe vào mục đích cá nhân
Bảo quản và giữ gìn xe tốt.
Báo cáo mức nhiên liệu sử dụng hàng tháng.
Đưa đón Phó tổng Giám đốc và CBNV Công ty hoặc khách hàng trong quá trình thực hiện công việc và liên hệ công tác hàng ngày.
Thực hiện các công việc khác liên quan khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Quan trọng : Ngoại hình sáng, tác phong nhanh nhẹn, giao tiếp và trang phục lịch sự.
- Độ tuổi: sinh năm 1987, 1990, 1993, 1995
- Có bằng B2 trở lên, có kinh nghiệm lái xe phục vụ lãnh đạo ít nhất 01 năm trở lên
- Đề xuất, đóng góp ý kiến trong việc sữa chữa và bảo dưỡng xe hoặc các vấn đề liên quan đến luật giao thông.
Quyền lợi
- Làm việc tại môi trường công sở chuyên nghiệp
- Được ký HĐLĐ và hưởng các chế độ BHXH theo quy định
- Lương cơ bản: 10- 12 triệu/tháng + thưởng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 01:45:02
Công ty An Biên Hà Nội là công ty thành viên thuộc Tập đoàn An Biên, với bề dày lịch sử 20 năm hình thành và phát triển, là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm vật liệu hoàn thiện nội thất, thiết bị gia dụng đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới: To To, Yale, Ariston, Rheem.
Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Lấy Khách hàng là trọng tâm, Khách hàng của An Biên bao gồm Khách hàng bên ngoài và Khách hàng nội bộ, với tiêu chí "Sự hài lòng của Khách hàng là lợi nhuận của chúng tôi", An Biên tự hào mang lại cho đội ngũ nhân viên một môi trường làm việc công bằng, văn minh, hiện đại và nhiều cơ hội phát triển.