Mô tả công việc
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng, thư từ... của khách hàng cũng như bộ phận.
• Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
• Theo dõi, thực hiện và nhắc nhở các công tác báo cáo, tạm ứng, giao hàng, nghiệm thu, thanh toán...
• Làm chứng từ khai báo, thủ tục hải quan; Chứng từ thanh toán quốc tế; Chứng từ cước – logistics.
• Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
• Nam /nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên;
• Có kinh nghiệmtừ 2 năm ở vị trí sales admin;
• Đã từng làm trong các công ty giao nhận và hãng tàulà lợi thế;
• Biết về hồ sơ và thủ tục XNK, Chứng từ hàng sea xuất/nhập;
• Năng động chịu khó trong công việc. Nắm bắt quy định pháp luật
• Ngoại ngữ tốt;
• Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
• Lương: 12-15 triệu.
• Lương tháng 13, thưởng ngày lễ lớn (Tết dương lịch, 8/3, 10/3 âm lịch, 30/4, tết Trung thu, lễ Quốc Khánh, 20/10).
• Review lương 1 lần/năm.
• Đóng BHXH.
• Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 (8:00- 17:00), nghỉ Thứ 7, CN.
• Event nội bộ, teambuilding 2 lần/năm, khám sức khỏe hằng năm.
• Cung cấp thiết bị làm việc: PC/laptop
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VƯƠNG QUỐC NỘI THẤT với trang mua sắm trực tuyến vuongquocnoithat.vn là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm nội thất nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu uy tín hàng đầu trên khắp thị trường quốc tế. Đồng thời chúng tôi còn là đơn vị trực thuộc hệ thống THG GROUP – chuỗi các công ty kinh doanh đa lịch vực tiêu biểu tại Việt Nam. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, cùng với những thành tựu đáng nể đã đạt được cho đến nay Vương Quốc Nội Thất đã trở thành một địa chỉ mua sắm tin cậy của mọi gia đình – là đối tác kinh doanh chiến lược, phát triển lâu dài của rất nhiều các đại lý, kiến trúc sư và công trình trọng điểm trên khắp cả nước.