VỀ HẢI SẢN HOÀNG GIA (HSHG):
HSHG tiền thân là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy hải sản ra đời năm 2002. Sau 20 năm hoạt động, HSHG đang đồng hành cùng hơn 2.000 nhà hàng khách sạn trên khắp cả nước. Từ năm 2020, HSHG phát triển thành chuỗi siêu thị hải sản và nhà hàng ẩm thực nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu thưởng thức hải sản của người dân.
Với khẩu hiệu “Tươi ngon từ nguồn”, HSHG mang những con hải sản tươi ngon nhất từ mọi vùng biển trên thế giới về phục vụ người Việt cùng trải nghiệm thưởng thức hải sản tốt nhất. HSHG đang trên hành trình cải tiến, nâng tầm chất lượng mỗi ngày để trở thành thương hiệu hải sản tươi sống số 1 Đông Nam Á, góp phần nâng tầm ẩm thực biển Việt Nam và Thế giới.
Mỗi thành viên của HSHG là một đại sứ ẩm thực biển Việt Nam và thế giới, mang lại bữa ăn hạnh phúc, sum vầy cho mọi gia đình, mang lại cuộc sống chất lượng hơn, thịnh vượng hơn cho khách hàng, đội ngũ và đối tác.
6 giá trị cốt lõi: Học hỏi | Cam kết | Chia sẻ | Tiên phong | Tận tâm | Trung thực
5 tính cách thương hiệu: Năng động | Thân thiện | Tiên phong | Tin cậy | Quốc tế
HÃY ĐẾN VỚI HSHG NẾU BẠN ĐANG TÌM KIẾM:
- Phân khúc hải sản cao cấp tươi ngon hàng đầu
- Mô hình siêu thị hải sản kết hợp nhà hàng ẩm thực độc đáo
- Tốc độ phát triển nhanh chóng với nhiều cơ hội thăng tiến sự nghiệp
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và gắn kết
- Đa dạng các cơ hội học hỏi và phát triển bản thân
- Thu nhập không giới hạn hoàn toàn phụ thuộc vào năng lực và hiệu quả kinh doanh
VỀ VỊ TRÍ CÔNG VIỆC:
Các trách nhiệm chính của vị trí này bao gồm:
1. Báo giá mới:
- Cập nhật bảng giá hằng ngày nếu có thay đổi
- Cập nhật giá thị trường theo yêu cầu của cấp trên
- Gửi báo giá đến từng tệp khách hàng theo phân bổ hoặc thay đổi chỉ thị
- Soạn báo giá/hợp đồng (nếu có)
2. Tái chạm khách hàng cũ lâu chưa mua:
- Liên hệ khách hàng theo danh sách công ty cung cấp.
- Xử lý thông tin, xử lý phản hồi các thông tin nhóm Zalo/điện thoại của khách hàng.
- Tỷ lệ Chuyển đổi/Chốt đơn theo tỷ lệ được giao từ danh sách tái chạm.
3. Bán hàng ngộp
- Tổng hợp những hàng ngộp cần bán
- Kiểm tra tình trạng hàng để báo giá - xin giá phù hợp từ GĐCN
- Chụp hình- quay hàng để tiện chào khách, khách có nhu cầu
- Đăng facebook công ty và tư vấn nếu khách hàng (nếu có)
4. Nhập liệu: Hỗ trợ cập nhật tất cả đơn hàng phát sinh trong ngày lên hệ thống phần mềm Amis
CHÂN DUNG ỨNG VIÊN LÝ TƯỞNG:
1. Kiến thức và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
- Có kinh nghiệm từ 2 năm cùng vị trí
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản, tổng hợp và quản lý báo cáo, dữ liệu kinh doanh
2. Phẩm chất:
- Cam kết theo đuổi 6 giá trị cốt lõi và 5 tính cách thương hiệu của Hải Sản Hoàng Gia.
- Trung thực, đáng tin cậy, đảm bảo tính bảo mật của thông tin liên quan đến nhân viên.
- Tỉ mỉ, cẩn thận và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Sáng tạo, luôn tìm kiếm các giải pháp mới để cải tiến công việc.
- Có khả năng thích nghi và linh hoạt trong môi trường làm việc năng động
- Có ý chí học hỏi và phát triển bản thân không ngừng
ỨNG TUYỂN:
- Vui lòng truy cập trang web của HSHG để ứng tuyển: https://haisanhoanggia.com/, hoặc
- Gửi CV đến địa chỉ email: [email protected]
HSHG rất trân trọng sự quan tâm, thời gian và nỗ lực nộp đơn ứng tuyển của bạn. Ở thời điểm hiện tại, chúng tôi chỉ có thể liên hệ với các ứng viên phù hợp nhất được lựa chọn vào vòng trong. Rất mong bạn thứ lỗi và thông cảm cho sự bất tiện này.
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.