Việc làm ISOCUS

Cập nhật 08/10/2024 14:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ ISOCUS
[H4] Customer Care Representative (Line Chat Channel) - Income. 9M-9M5
ISOCUS
16 việc làm 13 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 9.5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Receiving and handling complaints: Respond to emails or in-app chats related to service policy issues, such as promotions, technical issues, etc., and provide responses based on provided guidelines.
  • Escalating complex cases: For complaints or difficult situations, forward them to the relevant department or higher authority for further handling.

Yêu Cầu Công Việc

  • Education: Minimum high school graduate.
  • Skills: Good proficiency in English (spoken and written), typing skills
  • Personal traits: Passionate about customer service, responsible in delivering customer support, and able to work well in a team environment.

Shift rotation:

  • Shift 1: 8:00 AM – 5:30 PM (90-minute break).
  • Shift 2: 2:00 PM – 11:00 PM (60-minute break).
  • One day off per week, with the option to choose the rest day.

Bellsystem24 Vietnam Branch
18A Cộng Hòa, Ward 12, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 9 Tr - 9,5 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
B22, Lô 12, Khu đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai

Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).

ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.

Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.

Những nghề phổ biến tại ISOCUS

Bạn làm việc tại ISOCUS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ISOCUS

ISOCUS

Click để đánh giá