Việc làm ISOCUS

Cập nhật 08/10/2024 14:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ ISOCUS
[Hn/Hcm] Công Ty Vexere Tuyển Dụng Chuyên Viên Triển Khai Phần Mềm, Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-Time 2024
ISOCUS
16 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- |,Hà Nội

Mô tả công việc

Gặp gỡ khách hàng (nhà xe) để thu thập dữ liệu và các thông tin cần thiết để bắt đầu triển khai phần mềm
Theo dõi và thực hiện kế hoạch triển khai cho từng khách hàng theo đúng thời hạn. (Việc triển khai phần mềm sẽ thực hiện online hoặc offline tùy nhu cầu khách hàng).
Hỗ trợ khách hàng điều phối các hoạt động trong giai đoạn triển khai và trong suốt quá trình vận hành phần mềm.
Trở thành cố vấn giải thích đầy đủ chức năng và quy trình sử dụng phần mềm cho khách hàng
Báo chi phí và thời gian đáp ứng những tính năng cộng thêm theo nhu cầu của khách hàng.
Đảm bảo tiến độ triển khai phần mềm cho từng khác hàng và sự hỗ trợ kịp thời, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
Nghiên cứu đánh giá các sản phẩm phần mềm nội bộ công ty và đối thủ. Kết nối chặt chẽ với các khách hàng, tiếp nhận những phản hồi về sản phẩm và chủ động đề xuất - đóng góp ý kiến cải tiến và phát triển sản phẩm mới.
Báo cáo thường xuyên tiến độ triển khai và những vấn đề tiềm ẩn.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

ỨNG VIÊN
Có kiến thức về CNTT / Thương mại điện tử / Du lịch / SaaS là một điểm cộng.
Có laptop cá nhân
Kỹ năng giao tiếp (nói và viết) tốt
Sẵn sàng đi công tác bất cứ lúc nào
Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng tổ chức
Kỹ năng phân tích với khả năng tư duy logic cao
Tiêu chuẩn cao về độ chính xác và chất lượng công việc
Sẵn sàng thích ứng với sự thay đổi liên quan đến cải tiến quy trình và theo từng dự án

Quyền lợi được hưởng

Lương thưởng:
Lương cứng từ 8-15 tr/ tháng (tuỳ kinh nghiệm) + Bonus tháng + Trợ cấp điện thoại + Công tác phí + Bonus KPI theo quý (up to 2.5 tháng/ năm)
Thử việc 2 tháng (thử việc tháng đầu 85% lương, tháng thứ 2 nhận 100% như lương chính thức)
Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần
Thưởng cuối năm, thưởng thâm niên
Chế độ khác:
Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc.
12 ngày phép/ năm, 3 năm tăng 1 ngày phép, ngày phép được cộng dồn qua 2 năm tiếp theo hoặc quy ra lương
Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
Chính sách vay cá nhân, tạm ứng lương
Chính sách giảm giá vé xe cho nhân viên
Chính sách ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân viên vào làm việc
Chính sách khoá học đào tạo phát triển bản thân: 18 triệu/ năm
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Full-time
Tính chất công việc: Toàn thời gian - Chuyên môn: Dịch vụ khách hàng/ Vận hành - Địa điểm: Hồ Chí Minh - Mức lương: Thỏa thuận - Kinh nghiệm: Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm; Không cần kinh nghiệm - Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
B22, Lô 12, Khu đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai

Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).

ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.

Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.

Những nghề phổ biến tại ISOCUS

Bạn làm việc tại ISOCUS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ISOCUS

ISOCUS

Click để đánh giá