Việc làm ISOCUS

Cập nhật 08/10/2024 14:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN VÀ CHỨNG NHẬN QUỐC TẾ ISOCUS
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Đặt Vé - Thời Vụ
ISOCUS
16 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 23/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà nhà H3, 384 Hoàng Diệu, phường 6, quận 4,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Vexere là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến với hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng. Vexere đang hợp tác bán vé với hơn 600 nhà xe, phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe Vexere (BMS) đang được hơn 500 hãng xe cả nước sử dụng, đang là 1 cuộc cách mạng trong việc hiện đại hóa ngành xe khách.

Các thành viên của Vexere tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên VeXeRe luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.

Hãy cùng tham gia Team Customer Experience (CE) tại Vexere để mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho hành trình của các khách hàng thân thương và cho chính bạn.

Mô Tả Công Việc Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Tết Dương Lịch và Nguyên Đán 2025:

  • Tư vấn/đặt/hủy/đổi vé/bảo hiểm xe khách và những sản phẩm dịch vụ khác cho khách hàng qua điện thoại gọi vào, email, ứng dụng chat OTT (Facebook, WhatsApps, Line,...)
  • Làm việc với nhà xe để đặt vé/xác nhận thanh toán/hủy/đổi vé cho khách
  • Giải đáp các câu hỏi liên quan đến chuyến đi của khách hàng
  • Gọi ra cho khách đã từng gọi vào tổng đài Vexere hoặc đã từng đặt vé qua hệ thống Vexere để hỗ trợ tùy theo nhu cầu của khách
  • Các công việc khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn

Văn phòng làm việc:Tầng 2 – Cao Ốc H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TP.HCM

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Tết Dương Lịch và Nguyên Đán 2025:

  • Thời gian làm thời vụ: Từ 03/12/2024 – hết 15/02/2025 (xuyên suốt Tết Dương lịch và Âm lịch 2025)
    Lưu ý về thời gian học việc: Học việc trong giờ hành chính (có khả năng tự học được tài liệu trong những buổi không tham gia được tại văn phòng). Sau đó đăng ký xếp ca theo quy định
  • Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h – 22h tại văn phòng, lịch làm việc do quản lý sắp xếp
  • Mỗi ca làm việc ít nhất 5 giờ (không bao gồm thời gian nghỉ giữa ca), mỗi tuần làm tối thiểu 25 giờ
  • Mỗi tuần làm ít nhất 2 – 3 ca đến 22h, làm được ít nhất 80% thời gian suốt giai đoạn Tết (2 tuần trước và sau ngày Tết)
  • Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật, các ngày Tết
  • Tin học văn phòng cơ bản
  • Trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi
  • Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin tốt
  • Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung
  • Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân
  • Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật

Quyền lợi được hưởng

Quyền Lợi Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Thời Vụ Tết Dương Lịch và Nguyên Đán 2025:

  • Mức lương học việc (học việc 7 buổi lý thuyết + 5 buổi thực hành): 25.000đ/giờ
  • Mức lương chính thức: 30.000đ/giờ
  • Thu nhập x 300% lương khi làm việc các ngày Tết (gồm 6 ngày Tết: ngày 1/1 Tết Dương lịch và Mùng 29 30 1 2 3 Tết Âm lịch)
  • Hỗ trợ giữ xe miễn phí
  • Được training các kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng trước khi làm việc.
  • Môi trường tạo điều kiện cải thiện các kĩ năng như giao tiếp, viết email, giải quyết vấn đề,...
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
B22, Lô 12, Khu đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai

Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).

ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.

Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.

Những nghề phổ biến tại ISOCUS

Bạn làm việc tại ISOCUS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ISOCUS

ISOCUS

Click để đánh giá