Mô tả công việc
Guest Service Agent (GSA) as a central point of contact for guest inquiries and requests.
GSA là điểm liên lạc trung tâm cho các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng.
Guest Experience Management/
Quản lý trải nghiệm khách hàng:
- Welcome guests via communication channels: Phone, Email, Chat Channel, Feedback System ... in a professional, friendly and enthusiastic manner.
Tiếp đón khách hàng qua cách kênh liên lạc: Điện thoại, Email, Kênh chat, Hệ thống Phản hồi ... một cách chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình.
- Handle requests, complaints and arising problems of guests, ensuring all situations are resolved satisfactorily and promptly.
Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và vấn đề phát sinh của khách hàng, đảm bảo mọi tình huống đều được giải quyết thỏa đáng và kịp thời.
Team Support/
Hỗ trợ nhóm:
- Supervise the activities of the Guest Service Agents (GSAs) team, ensuring all processes are performed correctly and effectively.
Giám sát hoạt động của đội ngũ Guest Service Agents (GSAs), đảm bảo mọi quy trình được thực hiện đúng và hiệu quả.
- Guide, train and support other guest service staff in daily activities.
Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ các nhân viên dịch vụ khách hàng khác trong các hoạt động hàng ngày.
- Ensure processes are followed correctly and effectively.
Đảm bảo các quy trình được tuân thủ đúng tiêu chuẩn và hiệu quả.
Maintain service quality standards/
Duy trì tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ:
- Ensure all departmental guest service standards are followed.
Đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng của bộ phận được tuân thủ.
- Record and report issues or points for improvement related to service quality, guest experience
Ghi nhận và báo cáo các vấn đề hoặc điểm cần cải thiện liên quan đến chất lượng dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng
Support process and service improvement/
Hỗ trợ cải tiến quy trình và dịch vụ:
- Contribute constructive ideas to improve service quality and workflow.
Đóng góp ý kiến xây dựng để nâng cao chất lượng dịch vụ và quy trình làm việc.
- Propose solutions to improve the guest experience.
Đề xuất các giải pháp để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Communicate with other departments/
Giao tiếp với các bộ phận khác:
- Work closely with the Front Office, Service, and Management teams to ensure smooth operations and prepare guests for their upcoming experience.
Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Lễ tân, phục vụ, và quản lý để đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng trong vận hành và mang đến cho khách sự chuẩn bị cho trải nghiệm sắp tới.
- Report issues promptly to management if beyond authority to handle.
Báo cáo kịp thời các vấn đề lên cấp quản lý nếu vượt quá thẩm quyền xử lý.
Yêu cầu công việc
Có bằng tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Situation handling and problem solving skills/ Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Working 6 days/week- rotating shifts 8 hours/day (during call center operation: 9AM- 10PM)/ Làm việc 6 ngày/ tuần- ca xoay 8 tiếng (trong khung giờ mở line: 9:00 am đến 10:00 pm)
Professional attitude and empathy/ Thái độ chuyên nghiệp và khả năng đồng cảm
Teamwork ability/ Khả năng làm việc nhóm
Endure the high pressure/ Chịu được áp lực cao
Communication skills/ Kỹ năng giao tiếp
Organizational and time management skills/ Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Minimum 1 years of experience in guest service, preferably in F&B or hospitality industry/ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ưu tiên trong ngành F&B hoặc khách sạn.
- Working time according to Supervisor‘s arrangement; not OFF on Friday, Saturday, Sunday, and holidays
Làm việc theo ca, do Supervisor sắp xếp; không OFF vào thứ 6,7,CN, Lễ và cận Lễ
- Communication in ENG/VN/JP (depending on job post)
Giao tiếp tiếng Anh, Việt, Nhật (Tùy line phụ trách)
Location: Pizza 4P‘s Office, 92 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District./ Địa điểm làm việc: Văn phòng Pizza 4P‘s 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
Quyền lợi
13th month bonus/ Thưởng tháng 13
Annual Performance Review/ Xét tăng lương hàng năm
Competitive salary & allowances/ Mức lương & phụ cấp hấp dẫn
Internal Discount for employees when dining at 4P‘s stores/ Giám giá bữa ăn tại 4P‘s theo chính sách nội bộ
Monthly Bonus up to 3.000.000 VND/month/ Mức thưởng hàng tháng lên đến 3.000.000 VND
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:05:02
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.