Mô tả công việc
- Trực fanpage của công ty, tư vấn sản phẩm (online) cho Khách hàng. Nắm thông tin cơ bản của khách hàng và chuyển data về phòng kinh doanh.
- Phụ trách hotline của Công ty. Không đi thị trường (làm việc tại văn phòng)
- Các công việc khác theo yêu cầu như: báo cáo tình hình khách hàng, nhu cầu thực tế của Khách,…
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 20-30 tuổi. Có Laptop cá nhân.
- Có kinh nghiệm ít nhất từ 06 tháng đến 01 năm (Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale BĐS, Chăm sóc khách hàng).
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có khả năng ứng biến nhanh. Phản hồi nhanh chóng.
- Ham học hỏi, có khả năng xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng đánh máy tốt, chính xác và nhanh chóng, tin học văn phòng cơ bản;
- Chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 8,000,000 VNĐ + Hoa hồng + Phụ cấp. Thử việc 1 tháng 100% Lương.
- Tham gia các buổi liên hoan, tiệc cuối năm của công ty; Tham gia Team Building, Company trip hàng năm;
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp và thăng tiến trong công ty.
- Chương trình đào tạo chuyên nghiệp: được đào tạo bài bản về kỹ năng quản lý Fanpage và các kiến thức bất động sản.
- Môi trường làm việc thân thiện: Đội ngũ hỗ trợ nhiệt tình, môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
- Phúc lợi: Chế độ bảo hiểm đầy đủ, các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.