Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận, giải đáp và xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng qua các kênh như Hotline, Zalo OA,...
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng giải pháp phần mềm của công ty, bao gồm cả vấn đề kỹ thuật và các yêu cầu chức năng.
- Kiểm tra nhanh và đảm bảo mọi yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng được ghi nhận và giải quyết.
- Đưa ra các giải pháp thích hợp nhằm giải quyết các vấn đề và khiếu nại một cách hiệu quả.
- Nhận diện và phân loại các vấn đề của khách hàng, chuyển giao cho các bộ phận liên quan nếu cần thiết.
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm mới, giải thích các tính năng và hướng dẫn sử dụng khi cần.
- Phối hợp chặt chẽ với IT và các team liên quan để xử lý yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng nhanh chóng.
- Theo dõi các vấn đề của khách hàng cho đến khi được xử lý, đồng thời ghi nhận ý kiến và đóng góp từ khách hàng để cải tiến quy trình chăm sóc.
Duy trì trải nghiệm khách hàng:
- Tiếp nhận và tìm hiểu phản hồi của khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm, đảm bảo các vấn đề được giải quyết kịp thời.
- Thu thập và báo cáo các thông tin phản hồi của khách hàng để cải thiện dịch vụ và sản phẩm.
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng các ngành Kinh tế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Thái độ trung thực, trách nhiệm và tinh thần học hỏi cao.
- Có kinh nghiệm và kỹ năng chăm sóc khách hàng, đặc biệt trong hỗ trợ sản phẩm B2B, ứng dụng bán hàng hoặc hệ thống ERP.
Quyền lợi được hưởng
Bên cạnh việc tìm kiếm và định hướng nhân sự công ty đến các giá trị “right people”:tư duy logic, suy nghĩ tích cực, minh bạch và nhất quán, tò mò với những điều mới, giao tiếp dựa trên lắng nghe, khiêm tốn và trách nhiệm. VeXeRe còn không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng đời sống cho toàn thể nhân sự công ty, dưới đây là các giá trị phúc lợi mà bạn sẽ nhận được khi tham gia tại VeXeRe:
Lương thưởng:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI quý
- Thử việc nhận 100% lương chính thức
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần
- Thưởng cuối năm, thưởng thâm niên từ năm làm việc thứ 3
Chế độ khác:
- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc.
- 12 ngày phép/ năm, 3 năm tăng 1 ngày phép, ngày phép được cộng dồn qua năm tiếp theo hoặc quy ra lương
- Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
- Chính sách vay cá nhân, tạm ứng lương
- Chính sách giảm giá vé xe cho nhân viên
- Chính sách ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
- Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân viên vào làm việc
- Chính sách khoá học đào tạo phát triển bản thân: 18 triệu/ năm
Thời gian làm việc:
- VeXeRe đang áp dụng hình thức làm việc Hybrid (có thể linh hoạt làm tại nhà hoặc lên văn phòng)
- Thời gian làm việc: từ 8h30-18h00 từ thứ Hai – thứ Sáu + sáng thứ Bảy
Được tham giacác hoạt động:
- CLB thể dục thể thao của công ty
- Chính sách cho các hoạt động teamwork mỗi tháng
- Tham quan nghỉ mát, team building, year end party
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.